- Tin tức

Công Thức Trà Nhài Sơ Ri Chanh Muối
Công Thức Trà Nhài Sơ Ri Chanh Muối

Một trong những tuyệt chiêu giải nhiệt mùa hè này cho các chủ quán phải kể đến Công Thức Trà Nhài Sơ Ri Chanh Muối. Món đồ uống được yêu thích bởi hầu hết mọi người bởi hương vị bất ngờ thơm ngon, cùng HorecaVN khám phá công thức trong bài viết này nhé!

Công Thức Nhài Chanh Leo Sơ Ri Đá Xay
Công Thức Nhài Chanh Leo Sơ Ri Đá Xay

Bạn có biết, công thức Nhài Chanh Leo Sơ Ri Đá Xay là một trong những món đồ uống được yêu thích nhất vùng nhiệt đới không? Với vị ngon từ trái Chanh Leo thơm ngát, cùng hương nhài và sự mát lạnh của đá xay sẽ đập tan cơn khát tức thì. Đã khiến công thức này trở thành “món ruột” của rất nhiều người. Quán nhà bạn đã có công thức này hay chưa? Hãy cùng HorecaVN khám phá vị ngon bất ngờ của công thức này qua bài viết dưới đây nhé!

Công Thức Trà Nhài Dưa Lưới Táo Xanh
Công Thức Trà Nhài Dưa Lưới Táo Xanh

Bạn có biết công thức Trà Nhài Dưa Lưới Táo Xanh là đối thủ đáng gờm của món Trà Đào đang làm mưa làm gió trong thời gian vừa qua. Nếu như quán nhà bạn chưa có món đồ uống này thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé! HorecaVN sẽ giới thiệu cho bạn mó Trà Nhài Dưa Lưới Táo Xanh tuyệt phẩm này!

Công Thức Sữa Chua Dưa Lưới
Công Thức Sữa Chua Dưa Lưới

Dưa Lưới là một loại quả có thịt quả giòn, vị ngọt nhẹ khiến cho bao người đã từng nếm thử đều khó có thể nào quên. Bên cạnh dùng để ăn quả, chúng còn được sử dụng rất nhiều trong các công thức đồ uống trong pha chế. Trong bài viết ngày hôm nay, HorecaVN sẽ giới thiệu cho bạn công thức Sữa Chua Dưa Lưới tuyệt ngon nhé!

  Danh mục sản phẩm

tin tức mới