- Tin tức

Công Thức Soda Mâm Xôi Đen Mới Nhất
Công Thức Soda Mâm Xôi Đen Mới Nhất

Nếu như bạn đã cảm thấy những món đồ uống sinh tố hoa quả đã quá quen thuộc. Vậy thì hãy đổi mới menu quán nhà mình bằng món Soda Nước Ép Mâm Xôi này xem nhé. Chắc chắn sẽ đem lại yếu tố mới lạ cho menu nhà khiến nhiều thực khách chú ý.

Chương Trình Khuyến Mại Tháng 9 Tại HorecaVN
Chương Trình Khuyến Mại Tháng 9 Tại HorecaVN

Tin vui cho các anh chị chủ quán trong tháng 9 này từ nhà HorecaVn đây ạ. Từ ngày 01/09 đến hết ngày 30/09 khi mọi người mua các sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mại dưới đây sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho mà xem.

Công Thức Phúc Bồn Tử Cam Đá Xay
Công Thức Phúc Bồn Tử Cam Đá Xay

Trong cái nóng bức của mùa hè được thưởng thức một chút hương vị chua chua ngọt ngọt của cam kết hợp với vị ngọt dịu nhẹ từ quả phúc bồn tử sẽ tạo nên một món đồ uống ngon miễn bàn. Quán nhà bạn đã có công thức này hay chưa? Hãy cùng chúng tôi khám phá Công Thức Phúc Bồn Tử Cam Đá Xay tuyệt ngon này qua bài viết dưới đây nhé!

Công Thức Trà Dưa Lưới Cam Đào
Công Thức Trà Dưa Lưới Cam Đào

Cùng với rất nhiều công thức giải khát khá thì Trà Dưa Lưới Cam Đào đã và đang trở thành một “ hiện tượng” gây sốt trong thời gian qua tại một số quán cafe đó ạ. Bạn đã biết cách làm ly đồ uống thơm ngon này chưa? Hãy cùng theo chân HorecaVN để cập nhật ngay công thức đồ uống tuyệt vời cho menu quán nhà mình ngay bạn nhé!

Địa chỉ dạy pha chế ở đâu tốt nhất để mở quán cà phê
Địa chỉ dạy pha chế ở đâu tốt nhất để mở quán cà phê

Nghề pha chế hiện nay không còn quá xa lạ với người Hà Nội nữa. Mà chúng còn là nghề có cơ hội phát triển nhất trong năm nay và những năm tới. Vậy tại sao chúng lại hot và được ưa thích đến vậy. Nếu muốn học thì địa chỉ dạy pha chế nào là uy tín nhất Hà Nội? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé:

Danh sách các trường dạy pha chế uy tín nhất Miền Bắc
Danh sách các trường dạy pha chế uy tín nhất Miền Bắc

Bạn đang muốn khởi nghiệp bằng một quán cà phê hay trà sữa. Đây là một trong những ngành có rất nhiều tiềm năng phát triển. Tuy nhiên không phải bất cứ ai đặt chân vào ngành F&B này cũng thành công. Bởi đó là một quá trình, một sự phấn đấu, sự khác biệt giữa bạn và những người khác.

Trung Tâm Dạy Pha Chế Uy Tín Nhất Hà Nội
Trung Tâm Dạy Pha Chế Uy Tín Nhất Hà Nội

Học pha chế chuyên sâu là bước đệm đàn để bạn có được những vị trí cao trong quá trình tham gia vào ngành kinh doanh đồ uống. Hiện nay học pha chế là nhu cầu của rất nhiều bạn trẻ muốn học nghề để mở quán kinh doanh. Khi nhu cầu học pha chế ngày càng tăng cao số lượng các trung tâm dạy pha chế mở ra ngày càng nhiều. Bạn muốn lựa chọn cho mình một trung tâm uy tín được đánh giá tốt nhất với giá thành ưu đãi nhất hoạt động trong lĩnh vực này. Hãy cùng theo dõi bài viết này để tìm hiểu khóa học cũng như trung tâm phù hợp cho mình nhé.  

Công Thức Trà Olong Sơ Ri Hoa Hồng
Công Thức Trà Olong Sơ Ri Hoa Hồng

Hoa hồng được coi là biểu tượng của tình yêu thường được làm quà tặng gửi gắm tới những người yêu thương của mình. Bạn mới chỉ thưởng thức hương thơm nồng nàn từ loài hoa này. Đã bao giờ bạn được “nếm thử” hương vị từ loài hoa này chưa? Hãy cùng chúng tôi khám phá Công Thức Trà Olong Sơ Ri Hoa Hồng trong bài viết này nhé!

  Danh mục sản phẩm

tin tức mới