- Tin tức

Công Thức Trà Nhài Kiwi Sơ Ri
Công Thức Trà Nhài Kiwi Sơ Ri

Đã bao lâu rồi bạn chưa làm mới menu quán nhà mình? Hãy để HorecaVN giới thiệu cho bạn công thức Trà Nhài Kiwi Sơ Ri nhé! Chắc chắn sẽ khiến thực khách nhà bạn mê mẩn món đồ uống này cho mà xem.

Công Thức Trà Gạo Lứt Phúc Bồn Tử
Công Thức Trà Gạo Lứt Phúc Bồn Tử

Trong cái nắng nóng oi bức của mùa hè, được tận hưởng một chút hương vị thanh mát, thơm phức vị gạo kết hợp một chút chua chua ngọt ngọt từ Phúc Bồn Tử. Bỗng chốc bao nhiêu mệt mỏi, muộn phiền bỗng dưng trở nên tan biến hết. Bạn đã có công thức này chưa? Hãy cùng đón đọc bài viết dưới đây nhé!

Công Thức Soda Đào Dưa Lưới
Công Thức Soda Đào Dưa Lưới

Cùng với rất nhiều công thức giải khát khác nhau thì công thức Soda Đào Dưa Lưới là một công thức có hương vị trái cây bùng nổ được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích trong thời gian vừa qua. Bạn đã biết cách làm ly đồ uống thơm ngon này chưa? Hãy cùng theo chân HorecaVN để cập nhật ngay công thức đồ uống tuyệt vời cho menu quán nhà mình ngay bạn nhé!

Công Thức Olong Phúc Bồn Tử Dứa Dừa
Công Thức Olong Phúc Bồn Tử Dứa Dừa

  Trà Olong là một loại trà có hương vị thanh mát, nhẹ nhàng được sử dụng rất nhiều trong pha chế. Trong giữa rất nhiều công thức đồ uống khác nhau hãy thử làm mới menu nhà mình bằng Công Thức Olong Phúc Bồn Tử Dứa Dừa. Chắc chắn chúng sẽ làm thực khách nhà bạn thích mê bởi hương vị thơm ngon, nồng nàn này đấy.

Công Thức Hồng Trà Đào Sơ Ri
Công Thức Hồng Trà Đào Sơ Ri

Hồng trà là một trong những loại trà được ưa chuộng nhất hiện nay với vị thơm ngon đặc trưng. Chúng được chế biến thành rất nhiều những món đồ uống có hương vị tuyệt vời khác nhau. Trong bài viết ngày hôm nay HorecaVN sẽ giới thiệu cho bạn Công Thức Hồng Trà Đào Sơ Ri - một công thức đồ uống sẽ khiến thực khách nhà bạn bất ngờ trước vị ngon của chúng đấy.

Công Thức Sữa Chua Phúc Bồn Tử
Công Thức Sữa Chua Phúc Bồn Tử

Để làm ra được món Sữa Chua Phúc Bồn Tử cực kỳ đơn giản. Nhưng thành phẩm lại ngon không tưởng khiến nhiều người thích mê. Đây chắc chắn sẽ là món đồ uống thích hợp trong mùa hè nóng nực mà ai cũng thích đó ạ. Quán nhà bạn đã có công thức này hay chưa? Hãy cùng HorecaVN cập nhật công thức tuyệt vời này ngay nhé!

Công Thức Soda Mâm Xôi Đen Mới Nhất
Công Thức Soda Mâm Xôi Đen Mới Nhất

Nếu như bạn đã cảm thấy những món đồ uống sinh tố hoa quả đã quá quen thuộc. Vậy thì hãy đổi mới menu quán nhà mình bằng món Soda Nước Ép Mâm Xôi này xem nhé. Chắc chắn sẽ đem lại yếu tố mới lạ cho menu nhà khiến nhiều thực khách chú ý.

Chương Trình Khuyến Mại Tháng 9 Tại HorecaVN
Chương Trình Khuyến Mại Tháng 9 Tại HorecaVN

Tin vui cho các anh chị chủ quán trong tháng 9 này từ nhà HorecaVn đây ạ. Từ ngày 01/09 đến hết ngày 30/09 khi mọi người mua các sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mại dưới đây sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho mà xem.

  Danh mục sản phẩm

tin tức mới