- Tin tức

Công  Thức Hồng Trà Sữa
Công Thức Hồng Trà Sữa

Hồng trà sữa là một trong những dòng đồ uống được yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên, cách làm truyền thống thường rất tốn thời gian và công sức. Nếu bạn ủ trà  không khéo sẽ làm hỏng vị ngon. Nếu như bạn đang muốn tìm một công thức pha chế tuyệt ngon, nhanh chóng thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây nhé!

Công Thức Sữa Chua Uống Việt Quất
Công Thức Sữa Chua Uống Việt Quất

Sữa chua là một món đồ uống có hương vị thơm ngon phù hợp với khẩu vị của đại đa số nhiều người. Chúng thường được kết hợp với một số hoa quả tươi, thạch.. để làm những món ăn vặt, đồ đá xay được rất nhiều người yêu thích. Có bao giờ bạn được thưởng thức một món đồ uống được kết hợp từ vị ngon từ trái Việt Quất kết hợp với vị ngon từ sữa chua chưa? Chắc chắn chúng sẽ khiến bạn bất ngờ đấy!

Công Thức Sữa Chua Uống Dâu
Công Thức Sữa Chua Uống Dâu

Vào những ngày thời tiết nóng bức cũng là thời gian mà món sữa chua uống được lên ngôi. Chúng mang đến hương vị chua ngọt cân bằng hoàn hảo và sữa chua uống cũng có công dụng hạ nhiệt nhanh chóng. Cùng theo dõi thêm công thức sữa chua uống dưới đây nhé chúng sẽ làm bạn thích thú và vô cùng lạ miệng cho mà xem.

Công Thức Olong Atiso Táo Xanh
Công Thức Olong Atiso Táo Xanh

  Bị hấp dẫn bởi hương vị thanh thanh có chút chát nhẹ của trà kết hợp với hương thơm chua ngọt của táo xanh cùng với Atiso đã khiến cho món Olong Atiso Táo Xanh trở thành “món ruột” của không ít người. Hãy cùng HorecaVN khám phá vị ngon tuyệt vời từ công thức này nhé!

Công Thức Trà Bưởi Cam Dứa
Công Thức Trà Bưởi Cam Dứa

Trà trái cây là một trong những dòng đồ uống đang gây bão trong suốt thời gian vừa qua được giới trẻ Hà Nội yêu thích truyền tai nhau. Nhằm trong chuỗi món đồ uống trà trái cây, hôm nay HorecaVN sẽ giới thiệu cho bạn món Trà Bưởi Cam Dứa đầy độc đáo, để bạn có thể làm mới menu quán nhà mình nhé!

Công Thức Kumquat Atiso
Công Thức Kumquat Atiso

  Hoa Atiso là một loại hoa được sử dụng rất nhiều trong pha chế. Chúng không chỉ có hương vị thơm mát phù hợp với khẩu vị chung của đại đa số nhiều người mà còn có nhiều công dụng rất tốt cho sức khỏe. Hãy cùng HorecaVN làm mới menu quán nhà mình bằng một món làm từ hoa Atiso nhé, món Kumquat Atiso chắc chắn sẽ là nhân tố mới lạ khiến thực khách nhà bạn thích thú cho mà xem.

  Danh mục sản phẩm

tin tức mới