- Tin tức

Công Thức Đậu Biếc Trân Châu Đường Đen
Công Thức Đậu Biếc Trân Châu Đường Đen

Trong menu quán nhà bạn đã có món đồ uống nào thơm lừng vị béo ngon từ sữa nhưng có màu xanh da trời vô cùng bắt mắt chưa? Nếu chưa có thì hãy nhanh tay cập nhật công thức Đậu Biếc Trân Châu Đường Đen  tuyệt vời này từ HorecaVN nhé! Chắc chắn, sẽ khiến thực khách nhà bạn mê mẩn món này cho mà xem.

Công Thức Matcha Trân Châu Đường Đen
Công Thức Matcha Trân Châu Đường Đen

Công thức Matcha Trân Châu Đường Đen có vị béo của sữa, vị đắng nhẹ và hương thơm từ matcha chắc chắn sẽ khiến những ai là fan trà sữa phải siêu lòng. Quán cafe nhà có món đồ uống siêu ngon này chưa? Nếu chưa có hãy cùng HorecaVN khám phá công thức này qua bài viết dưới đây nhé!

Công Thức Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen
Công Thức Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều món đồ uống khác nhau. Tuy nhiên, sức hút của những món đồ uống có trân châu đường đen vẫn không hề giảm sút. Hãy làm mới menu nhà mình bằng món Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen ngay nhé. Chắc chắn chúng sẽ khiến thực khách nhà bạn vô cùng thích thú đó!

Công Thức Trà Quất Sả Bạc Hà
Công Thức Trà Quất Sả Bạc Hà

Nếu là một người kinh doanh trà chanh thì đây chắc chắn là công thức bạn không thể bởi qua. Bởi chúng đem đến sự mới lạ cho menu quán nhà bạn đồng thời chúng mang đến cảm nhận vô cùng tinh tế từ hương trà thơm thanh trọn vẹn với hậu vị chát nhẹ, dịu êm.

Công Thức Trà Dứa Bạc Hà
Công Thức Trà Dứa Bạc Hà

Đã bao giờ bạn nghĩ đến trà chanh mà lại có dứa và bạc hà chưa, chúng đưa bạn đến vùng đảo nhiệt đới tươi mát vô cùng tận cho mà xem. Cùng khám phá công thức Trà Dứa Bạc Hà trong bài viết này nhé!

Công Thức Trà Chanh Leo Bạc Hà
Công Thức Trà Chanh Leo Bạc Hà

Hiện nay, mô hình quán trà chanh có thể nói đang là một trong những mô hình thu hút nhất hiện nay. Tuy nhiên, để làm mới cũng như đa dạng hơn những món trong menu nhà bạn thì cũng cần có một  vài công thức thế này chúng sẽ khiến bạn và khách hàng vô cùng bất ngờ cho mà xem.

Trà Chanh Bạc Hà
Trà Chanh Bạc Hà

Cơn sốt Trà Chanh vẫn còn khá mạnh tại Hà Nội và các tỉnh lân cận chính vì thế các chủ quán luôn luôn tìm kiếm công thức mới mang hương vị độc đáo để níu giữ chân khách hàng của mình. Trong bài viết này HorecaVN sẽ giới thiệu đến bạn công thức Trà Chanh Bạc Hà độc đáo vừa ngon vừa đẹp mắt này.

Công Thức Trà Xanh Sữa Hương Nhài
Công Thức Trà Xanh Sữa Hương Nhài

Giữa vô vàn các công thức đồ uống sinh tố, trà sữa nhan nhãn trên thị trường hiện nay. Hương vị nào cũng na ná giống nhau, khiến cho thực khách bối rối không biết nên chọn gì. Hãy làm mới vị giác của khách hàng bằng công thức trà xanh sữa hương nhài nhé. Chắc chắn chúng sẽ làm bạn bất ngờ thêm đấy.

  Danh mục sản phẩm

tin tức mới