- Tin tức

Công Thức Soda Kiwi Chanh Leo
Công Thức Soda Kiwi Chanh Leo

Soda Kiwi Chanh Leo là một món đồ uống đồ uống được rất nhiều thực khách yêu thích lựa chọn tại nhiều quán cafe. Cái hương vị thơm thơm chua chua ngọt ngọt khiến bao người thích mê. Quán nhà bạn đã có công thức này hay chưa? Hãy theo dõi bài viết này để cập nhật thêm công thức cho quán nhà mình ngay nhé!

Công Thức Soda Hoa Đậu Biếc
Công Thức Soda Hoa Đậu Biếc

Những bông hoa đậu biếc luôn khiến người ta thích thú bởi sắc xanh dương đầy cuốn hút khó có thể nào rời mắt được. Đã bao giờ bạn được thưởng thức một món đồ uống thơm ngon mát lạnh hương vị bạc hà lại có sắc xanh biển cả từ hoa đậu biếc chưa? Nếu chưa có thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé! Chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn món Soda Hoa Đậu Biếc tuyệt ngon.

Công Thức Soda Dưa Hấu Táo Xanh
Công Thức Soda Dưa Hấu Táo Xanh

Đã từ rất lâu, soda đã trở thành thức uống được ưa chuộng là món đồ uống giải nhiệt lý tưởng trong mùa hè oi bức. Đặc biệt Soda có thể kết hợp được với nhiều sản phẩm khác như trái cây, siro, rượu rhum, kem tươi hay sữa... Trong rất nhiều công thức Soda khác nhau thì món Soda Dưa Hấu Táo Xanh là món ruột của không ít người. Quán nhà bạn đã có công thức tuyệt ngon này hay chưa? Hãy cùng HorecaVN thực hiện món đồ uống này qua bài viết dưới đây nhé!

Công Thức Tropical  Iceblend
Công Thức Tropical Iceblend

Bạn có biết đồ đá xay vẫn là món đồ uống được rất nhiều thực khách yêu mến nhất trong các quán cafe không? Bởi vậy mà những món đồ uống đồ đá xay có mặt hầu hết trong các quán cafe đấy. Trong vô số những món đồ uống đồ đá xay thơm ngon, hôm nay HorecaVN sẽ giới thiệu cho bạn Tropical Iceblend được nghiên cứu và sáng tạo bởi các giảng viên tại HorecaVN. Chắc chắn chúng sẽ khiến bạn rất bất ngờ bởi hương vị mà chúng đem lại đấy!

Công Thức Cafe Đậu Xanh Cốt Dừa
Công Thức Cafe Đậu Xanh Cốt Dừa

Thời tiết Hà Nội đang đón những cơn gió heo may lành lạnh đầu tiên. Tận hưởng một chút vị ngon từ món Cafe Đậu Xanh Cốt Dừa sẽ khiến cho cuộc vui trò chuyện thêm thân tình. Quán cafe nhà bạn đã có công thức tuyệt ngon này hay chưa? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật món đồ uống siêu ngon này về quán nhà mình ngay nhé!

Cơn Lốc Khuyến Mại Tháng 10
Cơn Lốc Khuyến Mại Tháng 10

HorecaVN trân trọng thông báo khuyến mãi đặc biệt khi mua hàng tại hệ thống của HorecaVN trong tháng 10 này, cùng theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết này nhé.

Công Thức Cacao Yến Mạch Đậu Đỏ
Công Thức Cacao Yến Mạch Đậu Đỏ

Cacao trước đến nay vẫn luôn là được xuất hiện trong đa phần menu của quán cà phê, tuy nhiên không phải bất cứ thời điểm nào, thời gian nào khách hàng cũng có thể sử dụng menu. Vậy làm thế nào để có thể đem đến một ly đồ uống vừa đặc biệt mà vừa lạ miệng khiến khách hàng thích thú.

Công Thức Cacao Trân Châu Đường Đen
Công Thức Cacao Trân Châu Đường Đen

Trong cơn sốt Trà Sữa Trân Châu đang làm mưa làm gió trong giới trẻ một thời gian dài vừa qua. Thì cũng có một món đồ uống “hot” không kém đó chính là CaCao Trân Châu Đường Đen. Nếu như bạn chưa có món đồ uống này trong menu nhà mình thì theo dõi bài viết này để cập nhật thêm thông tin nhé! Chắc chắn đây sẽ món đồ uống được rất nhiều bạn trẻ yêu thích đó ạ !

  Danh mục sản phẩm

tin tức mới