- Tin tức

Công Thức Trà Sữa Nướng
Công Thức Trà Sữa Nướng

Trà Sữa Nướng hay còn được gọi là Trà Sữa Hoàng Kim, đang được các bạn trẻ truyền tai nhau trở thành một hiện tượng trong thời gian qua. Món đồ uống này có điều gì đặc biệt khiến các bạn trẻ lại yêu thích đến thế? Hãy cùng HorecaVN khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

Công Thức Trà Sữa Khoai Lang Tím
Công Thức Trà Sữa Khoai Lang Tím

Khoai Lang Tím được biết đến là một nguyên liệu rất phổ biến trong các món ăn vặt. Đã bao giờ bạn tự hỏi Khoai Lang Tím cũng là một nguyên liệu tuyệt vời dùng để pha chế trà sữa chưa? Hãy cùng HorecaVN khám phá công thức Trà Sữa Khoai Lang Tím này nhé! Chắc chắn bạn sẽ vô cùng bất ngờ về hương vị của chúng đấy!

Công Thức Trà Sữa Hạt Dẻ Nướng
Công Thức Trà Sữa Hạt Dẻ Nướng

Khách nhà bạn đã cảm thấy nhàm chán với công thức trà sữa truyền thống? Bạn đang băn khoăn không biết nên đổi mới menu như thế nào sao cho độc đáo? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé! Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn công thức Trà Sữa Hạt Dẻ Nướng cực thơm ngon và độc đáo.

Công Thức Trà Sữa Chocolate
Công Thức Trà Sữa Chocolate

Giữa vô vàn các món ngon đồ uống khác nhau phổ biến trên thị trường hiện nay. Thì Trà Sữa Chocolate dường như vẫn là món đồ uống yêu thích được rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn. Hầu như, bất cứ quán trà sữa nào cũng có món đồ uống này. Làm sao để cho món trà sữa nhà bạn khác biệt so với đối thủ? Hãy cùng tìm hiểu một công thức thơm ngon, mới lạ được HorecaVN giới thiệu dưới đây nhé

Công Thức Trà Olong Sữa
Công Thức Trà Olong Sữa

Trà Olong là một loại trà xuất hiện ở nước ta khoảng chục năm trở lại đây. Tuy thời gian xuất hiện không lâu, nhưng trà Olong đã có những vị trí vững chắc trong lòng những người yêu trà. Nếu như bạn đang tìm kiếm một công thức pha chế độc đáo vừa là vừa quen thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé! Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn công thức Trà Olong Sữa đầy thi vị này nhé!

Công Thức Trà Olong Hoa Hồng Milkfoam
Công Thức Trà Olong Hoa Hồng Milkfoam

Đã bao giờ bạn thưởng thức một thức uống có vị trà nhưng thoang thoảng hương hoa hồng chưa? Hãy để HorecaVN giới thiệu cho bạn một công thức Trà OLong Hoa Hồng Milkfoam tuyệt ngon qua bài viết dưới đây nhé!

Công Thức Olong Khoai Lang Tím Milkfoam
Công Thức Olong Khoai Lang Tím Milkfoam

Sau cơn sốt trân châu đường đen khuynh đảo trong giới trẻ thì giới trẻ Việt đang truyền tay nhau món trà sữa “màu tím” đậm đà hương vị khoai lang. Trong bài viết ngày hôm nay HorecaVN sẽ giới thiệu cho các bạn công thức  Olong Khoai Lang Tím Milkfoam độc đáo vừa ngon vừa đẹp mắt này nhé!

Công  Thức Hồng Trà Sữa
Công Thức Hồng Trà Sữa

Hồng trà sữa là một trong những dòng đồ uống được yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên, cách làm truyền thống thường rất tốn thời gian và công sức. Nếu bạn ủ trà  không khéo sẽ làm hỏng vị ngon. Nếu như bạn đang muốn tìm một công thức pha chế tuyệt ngon, nhanh chóng thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây nhé!

  Danh mục sản phẩm

tin tức mới