Hot: Công Thức Dạy Pha Chế Trà Chanh Chuẩn 2019

Trong thời gian gần đây, trà chanh quay trở lại như một trào lưu, người người nhà nhà uống trà chanh, là chủ quán kinh doanh đồ uống bạn đã kịp cập nhật công thức pha chế trà chanh chuẩn 2019 chưa? Tại bài viết này HorecaVN hướng dẫn anh chị pha ly trà chanh thơm ngon, chuẩn vị nhất cùng theo dõi và thực hiện nhé!

PHA TRÀ CHANH CHỈ VỚI COST 3.700Đ BẠN CÓ TIN ĐƯỢC KHÔNG?

Một thói quen của người Hà Nội là nhâm nhi những ly trà chanh, một chút hướng dương và buôn dăm ba câu chuyện với bạn bè. Tuy nhiên, bẵng đi một thời gian những tưởng rằng trà chanh dần dần bị quên đi. Nhưng trong thời gian gần đây, trà chanh quay trở lại như một hiện tượng, một trào lưu được giới trẻ vô cùng yêu thích. Vậy đâu mới là công thức pha chế chuẩn nhất, hãy cùng theo dõi bài viết nhé!

>>>>> XEM NGAY: Công Thức Trà Chanh Mới Nhất, Hot Nhất 2020

Hướng Dẫn Pha Chế Trà Chanh Hot Nhất Năm 2019

>>>>>Xem thêm: 6 Công thức trà trái cây siêu lợi nhuận cho hè 2020 – HorecaVN

Công thức trà chanh hot năm 2019

Nguyên liệu chuẩn bị:

120ml trà nhài QOA

20ml mật ong

10ml đường

5ml Siro Pomona Chanh

1 lát chanh xanh

5ml cốt chanh tươi

200gr đá

Cách làm: Cho 120ml cốt trà nhài QOA vào bình lắc thêm 5ml nước cốt chanh. Lần lượt cho đường, siro Pomona Chanh và mật ong vào bình lắc. Thêm đá và lắc đều sau đó đổ ra ly và trang trí bằng lát chanh.

Cách ủ trà QOA nhài pha trà chanh: Sử dụng 20gr trà nhài ủ với 1 lít nước sôi trong 15 phút sau đó lọc bỏ bã trà và thêm 100gr đá.

VIDEO HƯỚNG DẪN PHA CHẾ TRÀ CHANH CHUẨN 2019

 

Trà nhài chanh gừng

120ml trà xanh hương nhài QOA

20ml mật ong

10ml đường nước

10ml nước cốt chanh

5ml Syrup chanh gừng Pomona

1 -2 lát chanh tươi

200gr đá

Cách làm: Lấy 120ml trà đã ủ cho vào bình lắc, thêm chanh, siro, đường, mật ong và thêm đá lắc đều. Đổ ra ly và trang trí bằng lát chanh tươi.

Trà nhài quất gừng

Nguyên liệu chuẩn bị

120ml trà xanh hương nhài QOA

20ml mật ong

10ml nước quất

5ml suryp chanh gừng Pomona

1 – 2 lát quất và 2 vỏ quả quất

Cách làm: Cho 120ml trà thêm đường, siro, mật ong, quất thêm đá và lắc đều. Đổ ra ly thêm hai vỏ quất xuống phía dưới để tại được hương thơm từ vỏ cho cốc nước uống.

Hứa hẹn với 3 công thức pha chế trên anh chị chủ quán hoàn toàn đem đến những ly đồ uống vô cùng thú vị menu quán nhà mình. Với những anh chị có nhu cầu mở riêng mô hình quán trà chanh, không thể bỏ qua khóa học pha chế trà chanh với gần 25 công thức hấp dẫn, theo 3 dòng đồ uống chính: trà chanh, cà phê và cacao. 

Để tìm hiểu thêm về khóa học, anh chị vui lòng liên hệ 0963.906.266.

Chia sẻ mạng xã hội:

  Danh mục sản phẩm

tin tức mới