5 Công Thức Trà Chanh Hot Nhất 2021

Với 5 công thức được ứng dụng từ Bạc Hà và Socola – 2 hương vị phổ biến bậc nhất trong các dòng đồ uống hiện đại, sự kết hợp mới lạ và sáng tạo giữa các nguyên liệu này hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách của quán bạn nhiều bất ngờ và thú vị!

MỚI LẠ nhưng cực kỳ DỄ UỐNG, HỢP GU giới trẻ Việt và DỄ DÀNG vận hành cho các chủ quán với giá cost vô cùng hợp lý! Cùng theo dõi 5 công thức Siêu Phẩm Trà Chanh dưới đây và thực hành ngay mọi người nhé!

HƯỚNG DẪN Ủ TRÀ XANH HƯƠNG NHÀI - DÙNG CHO TRÀ CHANH 

- Trà xanh hương nhài QOA: 30gr

- Nước nóng ở nhiệt độ 90 - 95 độ C: 1000ml

Ủ trà theo định lượng trong thời gian 15 phút. Sau đó lọc bỏ bã trà, thêm 600gr vào cốt trà thu được. 

Lưu ý: Nếu muốn tăng độ đậm nhạt của trà chúng ta có thể thay đổi định lượng trà, thời gian ủ và lượng đá cho vào cốt trà. 

BẢO QUẢN:

- Bảo quản ở nhiệt độ thường: Sử dụng trong 8 tiếng 

- Bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh: Để cốt trà chất lượng nhất nên sử dụng trong 24h, tối đa là 48h.

- Khi bảo quản nên đậy nắp, tránh bị mất hương. 

Trà Chanh Socola

Một “nốt hương” hiện đại trong Menu đồ uống truyền thống - Trà Chanh Socola xuất hiện giúp Menu quán bạn không còn “cũ kỹ” với những ly trà chanh, trà quất,…truyền thống, quá quen thuộc gây “nhàm chán” cho khách hàng. Trà Chanh Socola chính là một tân binh đầy tiềm năng cho doanh thu quán bùng nổ trở lại.

 

Trà Chanh Đào Socola

Hương vị Đào khi kết hợp cùng Socola sẽ thế nào nhỉ? Tưởng không ngon mà ngon không tưởng với hương vị vừa quen vừa lạ, Trà Chanh Đào Socola hứa hẹn trở thành món đồ uống “ruột” của nhiều bạn trẻ! Khám phá công thức pha chế tại đây:

Trà Chanh Matcha Bạc Hà

Một trong những món đồ uống được đánh giá cao trong các buổi demo, cập nhật & hướng dẫn pha chế công thức cho các chủ quán chính là Trà Chanh Matcha Bạc Hà. Mang đến hương vị thanh mát và thơm nhẹ nhàng đặc trưng của matcha, kết hợp cùng vị chua dịu, hòa quyện với vị cay the, ngọt nhẹ của syrup Bạc Hà Xanh, Trà Chanh Matcha Bạc Hà cực kỳ dễ uống, phù hợp với khẩu vị đại trà của hầu hết mọi lứa tuổi. Đặc biệt, với giá cost chỉ hơn 5.000đ, Trà Chanh Matcha Bạc Hà xứng đáng góp mặt trong Menu của quán bạn!

Trà Chanh Dưa Lưới Bạc Hà

Ly đồ uống dành cho các fan của hương vị dưa lưới tươi mới, thơm thanh nhẹ, Trà Chanh Dưa Lưới Bạc Hà vừa mới ra mắt đã nhận được sự yêu thích của khá nhiều các anh chị chủ quán. Chỉ với vài bước đơn giản, bạn sẽ có ngay cho mình một ly trà chanh hiện đại, mới lạ rồi! Cùng theo dõi công thức dưới đây nhé:

Trà Quất Bạc Hà

Không quá độc đáo nhưng vẫn chưa thực sự có nhiều công thức ngon, đây chính là một lợi thế khi bạn ứng dụng công thức Trà Quất Bạc Hà của HorecaVN cho quán mình!

Với 5 công thức Siêu Phẩm Trà Chanh phía trên, hãy thực hành sớm để tìm ra những công thức phù hợp nhất để đưa vào Menu quán mình nhé! Đừng quên liên hệ với HorecaVN nếu có cần hỗ trợ và giải đáp bất kỳ thắc mắc nào qua Hotline 0919.906.266.

Tham khảo ngay: 20 Công Thức Bán Take Away Mùa Dịch - Gấp Đôi Doanh Thu Đồ Uống

 

Chia sẻ mạng xã hội:

  Danh mục sản phẩm

tin tức mới