- Tin tức

Sự Ra Đời Của Tạp Chí
Sự Ra Đời Của Tạp Chí "Khát" Dành Riêng Cho Ngành Kinh Doanh Đồ Uống 2019

Mỗi chúng ta luôn tồn tại một cơn “khát”, có thể thỏa mãn bởi một món đồ uống, hoặc tri thức, ước vọng, hoài bão,… Hãy Cùng “giải khát” với HorecaVN

Đến HorecaVN Ring Ngay
Đến HorecaVN Ring Ngay "Lì Xì" Đầu Xuân Kỷ Hợi 2019

Chào đón một năm mới đến nhân dịp đầu xuân Kỷ Hợi HorecaVN giành tặng khách hàng chương trình tri ân đặc biệt. Mời quý khách hàng cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!

Bí Kíp 5 Loại Thức Uống Giảm Cân Cho Ngày Tết
Bí Kíp 5 Loại Thức Uống Giảm Cân Cho Ngày Tết

Năm cũ đi qua năm mới đến với nhiều dự định với nhiều cuộc hội ngộ gặp gỡ nhậu nhẹt. Khiến không ít anh chị em lo vóc dáng cân nặng của mình. Chỉ với bí kíp 5 loại thức uống giảm cân cho ngày Tết sau đây chắc chắn giúp được anh chị giữ cân bằng cân nặng đó.

"Sắm Tết Rộn Ràng - Ngập Tràn Ưu Đãi" Chào Xuân 2019

Không khí Tết đang rộn ràng, người người nhà nhà thay nhau mua sắm chuẩn bị cho một năm mới. Hòa nhịp cùng không khí đón xuân HorecaVN dành tặng chương trình KHUYẾN MÃI "VÀNG" cho Siro Torani.

Học Pha Chế Kinh Doanh Trà Sữa Chuyên Nghiệp Tại HorecaVN
Học Pha Chế Kinh Doanh Trà Sữa Chuyên Nghiệp Tại HorecaVN

Học pha chế kinh doanh quán trà sữa đang là trở thành cơn sốt của giới trẻ hiện nay. Du nhập vào Việt Nam đã lâu nhưng khó có thể phủ nhận được sức hấp dẫn khó thể chối từ của nó. Chính vì vậy, mong muốn khởi nghiệp một quán trà sữa hay tự tay pha cho mình những ly trà sữa mát lạnh đang trở thành một xu hướng mới mà giới trẻ đang theo đuổi tại các khóa học pha chế kinh doanh.

Tìm Hiểu Chi Phí Khóa Học Pha Chế Tại HorecaVN
Tìm Hiểu Chi Phí Khóa Học Pha Chế Tại HorecaVN

Chi phí khóa học pha chế là bao nhiêu tiền? Học pha chế ở đâu uy tín và chất lượng? Mất bao lâu để học pha chế? Đây là những câu hỏi được đặt ra đầu tiên khi các bạn đứng trước cánh cửa hấp dẫn của ngành pha chế.

Chính Sách
Chính Sách "Kim Cương" Chỉ Dành Cho Các Chủ Quán Nhân Dịp Xuân 2019

Tết Kỷ Hợi đang cần kề người người nhà nhà đi mua sắm, bạn bè hẹn hò gặp gỡ nhau. Số lượng khách của quán tăng lên đột biến các mặt hàng Tết dần trở nên khan hiếm. Nhân dịp cuối năm nay dành lời cảm ơn sâu sắc đến khách hàng đã đồng hành trong một năm vừa qua HorecaVN mang đến chính sách "KIM CƯƠNG" dành riêng cho các chủ quán nhân dịp năm mới 2019.

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán 2019
Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán 2019

Một năm đi qua một năm mới đến với bao lời chúc tốt đẹp. Thay mặt Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại HorecaVN ban Giám Đốc Công ty xin thông báo lịch nghỉ chính thức TẾT NGUYÊN ĐÁN 2019.

  Danh mục sản phẩm

tin tức mới