- Tin tức

Tưng Bừng Khuyến Mãi Chào Đón Xuân Sang 2019
Tưng Bừng Khuyến Mãi Chào Đón Xuân Sang 2019

Kết thúc một năm cũ đi qua chào đón một năm mới đến trong niềm vui hân hoan cùng nhiều may mắn. Chúng tôi HorecaVN đơn vị phân phối đầu ngành nguyên liệu pha chế gửi lời tri ân đặc biệt tới khách hàng đã đồng hàng cùng HorecaVN trong năm qua. Với chương trình "XUÂN YÊU THƯƠNG" hứa hẹn đem đến cho khách hàng nhiều phần quà lớn.

GIÁNG SINH THẢ GA MUA SẮM
GIÁNG SINH THẢ GA MUA SẮM

Không khí Noel đến dần mang theo nhiều Chương Trình khuyến mãi lớn nhất trong năm giảm giá lên tới 50%. Tháng 12 tháng của sự giao mùa, trao yêu thương ấm áp để tri ân khách hàng năm 2018 HorecaVN giành tặng chương trình khuyến mãi với nhiều mặt hàng.

ƯU ĐÃI CỰC SỐC DUY NHẤT TRONG MÙA GIÁNG SINH
ƯU ĐÃI CỰC SỐC DUY NHẤT TRONG MÙA GIÁNG SINH

Giáng sinh sắp tới và bạn đang loay hoay không biết cập nhật menu đồ uống như thế nào? Bạn đang kinh doanh đồ uống mà chưa có hướng để phát triển menu đồ uống chuẩn "trend" đáp ứng thị phần? Hay bạn đang dự định mở quán và chưa có bất kỳ kiến thức nào về ngành đồ uống đang Hot hit trên thị trường hiện nay?

CÁCH PHA NƯỚC CHANH THẢO MỘC NGON ĐÚNG ĐIỆU
CÁCH PHA NƯỚC CHANH THẢO MỘC NGON ĐÚNG ĐIỆU

Nước chanh thảo mộc kết hợp giữa vị chanh tươi mát với hương sả, hồi, quế giúp tinh thần sảng khoái, xua tan căng thẳng mệt mỏi và đặc biệt rất tốt cho hệ tiêu hóa.  

CÁCH LÀM TRÂN CHÂU TRẮNG
CÁCH LÀM TRÂN CHÂU TRẮNG

Bạn muốn sở hữu công thức làm Trân châu trắng giòn giòn, ngon ngon, thì nhanh tay vào cùng HorecaVN bắt tay vào thực hiện với các bước cực đơn giản dưới đây nhé!

SỮA CHUA UỐNG VỊ TRÁI CÂY
SỮA CHUA UỐNG VỊ TRÁI CÂY

Một chút biến tấu cùng sữa chua cơ bản, bạn có thể sở hữu những ly đồ uống vừa bổ dưỡng vừa đẹp mắt. Cùng HorecaVN học ngay cách làm sữa chua uống vị trái cây thơm ngon, bổ dưỡng mà lại cực đơn giản nhé!

CUỐN HÚT BỞI SODA PASSION
CUỐN HÚT BỞI SODA PASSION

Soda Ý là thức uống phổ biến trong nhiều nhà hàng và quán pha chế đồ uống, với màu sắc bắt mắt, vị cay cay lạ miệng. Thứ nước sóng sánh sắc màu, có thêm lát chanh, nhánh bạc hà thơm mát dễ khiến người ta mê mẩn. Với sự sáng tạo, các Barista đã đưa ra công thức soda Mix giữa các loại siro, trái cây tươi dành cho những người yêu thích đồ tự nhiên. Và một ly đồ uống Soda Blue Passion chắc chắn sẽ khiến bạn bị cuốn hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên

CÔNG THỨC PHA CHẾ SODA 2 TẦNG TUYỆT ĐẸP
CÔNG THỨC PHA CHẾ SODA 2 TẦNG TUYỆT ĐẸP

Những ngày cuối năm chúng ta tha hồ sáng tạo những thức uống đặc sắc không kém phần đẹp mắt để phục vụ cho những khách hàng thân yêu quanh năm bận rộn với công việc. Giờ đây những người thân, khách hàng thân thiết trong một năm qua của bạn hoàn toàn thoải mái để thưởng thức một ly soda ý thơm ngon, tuyệt đẹp do các bạn tự tay làm.

  Danh mục sản phẩm

tin tức mới