Địa Chỉ Dạy Pha Chế Trà Sữa Uy Tín Nhất Hà Nội Năm 2020

Trà sữa vẫn là dòng đồ uống hút khách và mang về nhiều lợi nhuận hàng đầu trên thị trường đồ uống Việt trong năm vừa qua. 

Sức hút lớn này thôi thúc không ít người thực hiện hóa giấc mơ mở quán kinh doanh một cửa hàng trà sữa cho riêng mình. Nếu bạn đang có ý định đó mà vẫn chưa tìm được cho mình một địa chỉ dạy pha chế trà sữa Đài Loan nào phù hợp thì hãy tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Chỉ 6 buổi học - Nắm trọn mọi bí quyết pha chế và kiến thức mở quán trà sữa

Với chương trình đào tạo được nghiên cứu và xây dựng một cách bài bản, chuyên nghiệp, Khóa học Pha chế Trà Sữa Đài Loan của HorecaVN mang đến cho người học một cái nhìn toàn diện, chân thực nhất về thị trường trà sữa trong nước lẫn quốc tế cùng những kiến thức, kỹ năng từ cơ bản đến chuyên sâu phục vụ cho mọi nhu cầu học pha chế của bạn. 

>>>> Xem thêm:Nội Dung Khóa Học Trà Sữa Chuẩn Đài Loan TẠI ĐÂY

Trong 6 buổi học của khóa trà sữa, bạn sẽ có được:

Tổng quan mô hình trà sữa Đài Loan và các xu hướng trà sữa trước đây, hiện tại và dự đoán trong thời gian tới, giúp bạn nắm bắt thị trường nhạy bén hơn.

Bí kíp nấu trân châu & các loại topping, pudding HOT NHẤT như trân châu đường đen, thạch, hoa quả ngâm,... mang đến dáng hình mới mẻ hơn cho những món trà sữa ở quán bạn.

“Nằm lòng” thị trường nguyên liệu, biết cách lựa chọn các dòng siro, bột sữa, trà, topping,... sao cho vừa tối ưu cost vừa đảm bảo đồ uống ngon chuẩn vị Đài.

Giáo trình bài bản, cực kỳ chi tiết có hỗ trợ tính giá cost cho từng món với hơn 80 công thức trà sữa ngon bất bại, gồm các dòng trà sữa vị, trà trái cây, Fruit Latte, trà Oolong, Milk Foam, Milkshake, và các món trà sữa hiện đại nhất hiện nay.

Đặc biệt, không chỉ học cách pha chế và phát triển đồ uống ngon cho quán, học viên của HorecaVN còn được cung cấp những kiến thức chuyên sâu, cụ thể và chi tiết nhất nhằm phục vụ cho kế hoạch mở quán kinh doanh trà sữa sắp tới như quy trình mở quán từ A tới Z, cách vận hành, quản lý cửa hàng, cách tính điểm hòa vốn, xây dựng quy trình order, phục vụ, tận tay thực hành sử dụng phần mềm quản lý bán hàng,... Ngoài ra, Khóa học Pha chế Trà Sữa Đài Loan của HorecaVN còn cho bạn các chiến lược Marketing hấp dẫn, các chương trình giúp thúc đẩy doanh số bán hàng và giúp bạn trả lời cho câu hỏi: Khai trương bán gì và bán như thế nào là hiệu quả nhất?

Khi học pha chế trà sữa tại HorecaVN, bạn chỉ cần bỏ ra 6 buổi học để có thể nắm vững và cập nhật toàn bộ các xu hướng đồ uống HOT HIT nhất qua từng năm với 80 công thức ngon chuẩn vị Đài Loan cực hút khách cùng bộ kiến thức, bí kíp kinh doanh “1 vốn 4 lời”. 

Tuy nhiên, có phải bạn vẫn băn khoăn về việc liệu học xong khóa học 6 buổi học có thể mở quán ngay?

100% học viên sau khi kết thúc các lớp học pha chế của HorecaVN đều có thể đi làm ngay hoặc mở quán kinh doanh nhờ vào chương trình đào tạo vô cùng bài bản, giảng viên tâm huyết, nhiệt tình, thời gian thực hành thực tiễn ngay trong khóa học siêu nhiều cùng các chính sách, chế độ hậu mãi vô cùng chất lượng, hữu ích dành riêng cho học viên của Trung tâm như:

Hỗ trợ học lại MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI cho học viên có nhu cầu củng cố kiến thức.

Luôn đồng hành và hỗ trợ khó khăn cho học viên mở quán/ đi làm ngay cả khi kết thúc khóa học.

Được tư vấn, đưa ra các giải pháp pha chế, nguyên liệu phù hợp nhất với mô hình quán của bạn.

Nhận nhiều ƯU ĐÃI khi mua nguyên liệu, máy móc, trang thiết bị chính hãng tại HorecaVN

Được tham gia HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ các sự kiện, workshop giới thiệu đồ uống mới, cập nhật xu hướng, hot trend do HorecaVN tổ chức hàng tháng.

Đặc biệt, HorecaVN có hỗ trợ giới thiệu việc làm MIỄN PHÍ cho học viên có nhu cầu đi làm tại các cửa hàng, quán cà phê, trà sữa để tích lũy kinh nghiệm trước khi mở quán kinh doanh hoặc đi làm chính thức. Đồng thời, khi học pha chế trà sữa tại đây, bạn sẽ được cấp bằng chứng nhận pha chế giúp hỗ trợ đắc lực cho các kế hoạch về sau của mình.

Không chỉ thế, chất lượng đào tạo ở HorecaVN được mọi học viên đánh giá cao bởi:

Đội ngũ giảng viên gần 10 năm kinh nghiệm với kiến thức chuyên môn sâu và vững chắc trong lĩnh vực nghiên cứu, đào tạo pha chế chuyên nghiệp & tư vấn mở quán, setup không gian.

Cơ sở vật chất hiện đại với 4 phòng học được thiết kế theo 4 phong cách khác nhau cùng nhiều máy móc, thiết bị và nguồn nguyên liệu thực hành dồi dào giúp học viên có được nhiều trải nghiệm đa dạng nhất.

Giới hạn số lượng 1 lớp từ 6 đến 8 người nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy và thực hành tốt nhất cho học viên.

Cùng nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá!

HorecaVN là một trong những đơn vị tiên phong với chất lượng hàng đầu về đào tạo pha chế & mở quán tại Hà Nội nói riêng và trên thị trường miền Bắc nói chung. Nếu bạn đang có ý định mở quán kinh doanh trà sữa, hãy để HorecaVN đồng hành cùng bạn trên từng bước đường khởi nghiệp thành công của mình!

Liên hệ hotline 0963.906.266 hoặc đến trực tiếp Trung tâm tại số 48, ngõ 279 Đội Cấn, Ba Đình để được tư vấn MIỄN PHÍ!

Chia sẻ mạng xã hội:

  Danh mục sản phẩm

tin tức mới