Bạn Đã Biết Cách Làm Trà Ô Long Sữa Dừa Trân Châu Trắng Chuẩn Vị Chưa?

Trà sữa ô long đã trở thành món đồ uống “kinh điển” không thể thiếu trong menu của các quán trà sữa. Nếu bạn muốn tìm kiếm một món trà sữa ô long mới lạ, hấp dẫn hơn, hãy cùng Horecavn khám phá cách thực hiện trà sữa ô long sữa dừa trân châu trắng trong bài viết này nhé!

 

1. Hương vị trà ô long sữa dừa trân châu trắng

Trong những ngày nắng nóng của mùa hè, việc bổ sung một ly đồ uống thơm ngọt, thanh mát sẽ là một điểm nhấn quan trọng trong menu quán bạn. Một vài năm gần đây, xu hướng sử dụng những thức uống mới lạ, tinh tế với hương vị tự nhiên vừa giải khát hiệu quả, vừa tốt cho sức khỏe ngày càng được khách hàng ưa chuộng.

 

Thêm vào đó, mùa hè cũng là thời điểm hoàn hảo để bạn bổ sung những thức uống từ sữa dừa vào menu. Với hương vị thơm béo ngậy của sữa dừa, kết hợp cùng vị trà olong ngọt hậu thơm mát, trà ô long sữa dừa trân châu trắng chính là thức uống thơm ngon, bổ dưỡng phù hợp với khẩu vị chung của tất cả mọi người.

Trà Ô Long Sữa Dừa Trân Châu Trắng

2. Hướng dẫn chi tiết cách làm trà ô long sữa dừa trân châu trắng

2.1. Nguyên liệu pha chế trà ô long sữa dừa trân châu trắng

Để pha chế 1 ly trà ô long sữa dừa trân châu trắng thể tích 500ml, bạn cần chuẩn bị: 

  • 150ml Cốt trà olong sữa nướng Eztea

  • 40ml Sữa đặc

  • 40ml Cốt dừa QOA

  • 200gr Đá viên

  • 80gr Trân Châu Trắng 3Q Ezmix

  • Dụng cụ: bếp điện từ, nồi nấu trà, rây lọc, bình ủ trà, bình lắc, thìa khuấy, cốc thủy tinh,...

 

2.2. Cách làm trà ô long sữa dừa trân châu trắng thơm ngon

B1: Đong cốt trà và bột sữa vào bình lắc. Khuấy đều.

B2: Đong các nguyên liệu còn lại vào khuấy đều.

B3: Thêm đá. Rót hỗn hợp vừa khuấy vào ly. Đong trân châu trắng vào ly.

Cost: 15.500đ

 

* Hướng Dẫn Sơ Chế Cốt trà olong sữa nướng Eztea  

B1. Đong nước lọc và trà vào nồi. Đun từ từ ở mức công suất 1000W đến khi sôi

B2. Tắt bếp, ủ 20 phút

B3. Lọc lấy cốt trà. Cho bột sữa vào hoà tan.

B4. Để nguội, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, dùng trong 72h.

Cost: 26.090đ

 

>> XEM THÊM <<

Hướng dẫn pha chế Trà Oolong Kem Sữa Dừa Non

Cách làm Olong Sữa Dừa Trân Châu Đường Đen

 

Trà Ô Long Sữa Dừa Trân Châu Trắng

 

3. Nguyên liệu không thể thiếu để pha trà ô long sữa dừa trân châu trắng chuẩn vị

Để tạo ra những ly trà ô long sữa dừa trân châu trắng thơm ngon, giúp bạn hút khách trong mùa hè này, chắc chắn bạn phải sử dụng đúng những nguyên liệu pha chế chất lượng cao, hương vị tự nhiên, rõ nét, ổn định. Bạn lưu ý chỉ khi sử dụng đúng những nguyên liệu này, hương vị của những ly đồ uống mới đạt đến độ hoàn hảo nhất.

 

Trà ô long rang Eztea có hương thơm độc đáo mà các dòng tà ô long thông thường không có được. Cốt trà khi kết hợp với sữa đem tới cảm giác bùi béo ngậy, hậu vị đậm đà, rõ nét.... rất thích hợp pha chế các món trà sữa nướng, trà sữa trân châu đường đen. Trà có dạng viên tròn, màu nâu đen, khi ủ nở bung đều giúp giữ trọn vẹn hương vị sâu lắng hấp dẫn.

 

Cốt Dừa QOA sở hữu hương vị dừa non thơm ngon với độ béo ngậy rõ ràng, tự nhiên, giúp tạo độ quyện, sánh mịn cho ly đồ uống, phù hợp pha chế các món cà phê cốt dừa, sữa dừa non, sữa chua trân châu,... Đặc biệt, Cốt Dừa QOA có thời hạn bảo quản lên đến 7 ngày sau khi mở nắp, không xảy ra hiện tượng phân tầng, tách lớp khi để trong ngăn mát tủ lạnh.

 

Trà Ô Long Sữa Dừa Trân Châu Trắng

 

4. Mua nguyên liệu pha chế trà ô long sữa dừa trân châu trắng chính hãng ở đâu?

Là doanh nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B, Horecavn tự hào là nơi cung cấp những dòng nguyên liệu pha chế với cam kết 100% hàng hóa chính hãng, có chứng nhận VSATTP, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đa dạng thương hiệu, phân khúc. Horecavn cung cấp lên tới hơn 700 mặt hàng sản phẩm siro, trà, cà phê, bột pha chế, mứt, kem, topping,… thiết bị, dụng cụ, máy móc pha chế đáp ứng mọi nhu cầu của các chủ quán. Dù bạn ở bất cứ nơi đâu trên lãnh thổ Việt Nam, Horecavn đều hỗ trợ giao hàng tận nơi, nhanh chóng.

 

Ngoài ra, khi mua nguyên liệu pha chế tại Horecavn, bạn còn có cơ hội tham gia trải nghiệm nhiều workshop, khóa học cập nhật xu hướng đồ uống mới nhất, kiến thức vận hành - quản lý quán đầy bổ ích.

 

Trên đây, Horecavn đã giúp bạn tìm hiểu cách làm trà ô long sữa dừa trân châu trắng cực kỳ hấp dẫn, sẵn sàng tăng doanh thu cho menu mùa hè tại quán bạn. Chúc bạn ứng dụng thành công!

Chia sẻ mạng xã hội:

  Danh mục sản phẩm

tin tức mới