MUA 1 TẶNG 1 RING QUÀ 10 - Tưng Bừng Khuyến Mãi Nguyên Liệu LỚN NHẤT NĂM 2020

Trà Đào có nằm trong danh sách các món BEST SELLER của quán bạn không? Hơn 80% chủ quán cho biết cứ thấy Menu có Trà Đào là khách sẽ gọi ngay. Chính vì thế, đừng bỏ qua COMBO SIÊU TIẾT KIỆM – SIÊU GIÁ TRỊ dưới đây của HorecaVN nhé!

Tưng Bừng CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI Lớn Nhất Năm 2020

Thời hạn: từ nay đến hết 25/11

Đối tượng: Dành cho mọi khách hàng/ đối tác của HorecaVN

Nội Dung Chi Tiết Chương Trình:

Khi khách hàng mua 1 chai Syrup Đào Toschi tại HorecaVN sẽ được:

- TẶNG NGAY 1 hộp Trà Đen Túi Lọc Hương Đào QOA 25 gói

- TẶNG MIỄN PHÍ 10 công thức trà đào mới lạ cực ngon với 2 phiên bản NÓNG/LẠNH mới nhất do đội ngũ R&D của HorecaVN nghiên cứu và phát triển: Trà Đào Cam Sả, Trà Đào Xí Muội, Trà Đào Táo Đỏ, Trà Đào Cam Quýt…️

Tại sao bạn nên sử dụng dòng Syrup Đào Toschi cho mọi món Trà Đào ngon bất bại?

Syrup Toschi là dòng syrup số 1 tại Ý với hơn 75 năm hình thành và phát triển. Hiện tại Toschi đang là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất trên 50 quốc gia với vô vàn các ứng dụng trong ngành thực phẩm & đồ uống.

Syrup Đào Toschi được xem là làn gió syrup Ý đặc sắc hàng đầu bởi vừa thành công trong việc mang đến hương đào thơm quyến rũ cực dễ chịu, vừa sở hữu vị đào ngọt ngào xen lẫn chút CHUA NHẸ cân bằng đúng chuẩn của trái đào tươi chín mọng. Đây cũng chính là điều khác biệt, độc đáo của Toschi mà gần như chưa một hãng syrup nào làm tới được. Không chỉ thế, Syrup Đào Toschi còn chứa thành phần trái cây rất cao trong chai và khi pha chế, bạn có thể nhìn rõ thịt quả trong ly đồ uống nữa đó!

Nguyên liệu TẶNG MIỄN PHÍ khi mua Syrup Đào Toschi là Trà Đen Túi Lọc Hương Đào QOA. Đây cũng là dòng trà có chất lượng tốt, được chọn lọc từ những lá trà tươi ngon của vùng trà Bảo Lộc, Lâm Đồng. Đặc biệt, Trà Đào QOA có cấu trúc túi lọc kép giúp trả có đủ không gian để tiếp xúc với nước nóng, nở đều, chiết xuất tối đa trong thời gian nhanh nhất. Công nghệ ướp hương đào hiện đại của Trà Đào QOA giúp cho ly trà của bạn giữ được hậu vị thơm sâu, bền bỉ thơm lâu đến giọt cuối cùng.

Đừng quên đặt hàng ngay 1 chai syrup Đào Toschi để được nhận ngay 1 hộp Trà Đen Túi Lọc Hương Đào QOA cùng 10 công thức trà đào nóng/lạnh MỚI NHẤT từ HorecaVN bạn nhé! Liên hệ qua hotline 0919.906.266 hoặc truy cập fanpage để được hỗ trợ sớm nhất: https://www.facebook.com/nguyenlieuphachehn/

Chia sẻ mạng xã hội:

  Danh mục sản phẩm

tin tức mới