Hướng Dẫn Cách Làm Trân Châu Ô Long Mới Lạ Hấp Dẫn

Tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường, trân châu ô long đã trở thành topping được đông đảo người tiêu dùng và chủ quán săn lùng. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cách làm trân châu ô long, hãy cùng tìm hiểu bài viết này cùng Horecavn nhé!

1. Những điều khác biệt về trân châu ô long

Trân châu ô long là loại topping trà sữa mới xuất hiện trên thị trường và ngay lập tức nhận được sự yêu thích của rất nhiều khách hàng. Trân châu ô long sở hữu hương trà thơm đậm đà, rõ rệt cùng màu xanh nhờ thành phần búp trà ô long được nghiền mịn. Hạt trân châu ô long thành phẩm cần có kích thước to đều, độ dai dẻo vừa vặn, không bở nhão, không cứng lõi.

Trân châu ô long chính là chìa khóa làm nên thành công của xu hướng Trà sữa đậm vị với các món đồ uống như:  trà Oolong nhài sữa, trà xanh nhài sữa, …

Trân Châu Ô Long

2. Cách làm trân châu ô long

Nguyên liệu chuẩn bị:

  • 170g bột làm trân châu
  • 30g Trà Ô long rang Eztea
  • 100ml nước sôi

Cách thực hiện:

B1. Xay nhuyễn Trà Ô long nhài Eztea thành bột.

B2. Trộn đều bột làm trân châu với bột trà ô long nhài

B3. Cho thêm 60ml nước sôi vào bột và trộn về một phía. Tiếp tục cho vào 40ml nước sôi, trộn đều phần bột còn lại.

B4. Vo tròn và cán bột vừa trộn ( không nên cán dẹp quá ). Rắc đều bột khô lên hai bề mặt bột vừa cán.

Hướng dẫn nấu trân châu ô long:

B1. Đun nước sôi. Đổ từ từ trân châu vào khuấy đều

B2. Chờ trân châu sôi lại. Hạ công suất xuống còn 1000W. Đun liên tục trong 30 phút

B3. Hết thời gian, tắt bếp. Ủ 30 phút

B4. Rửa sạch trân châu bằng nước ấm. Hoặc giữ nguyên nước nấu trong nổi và xả nước vào rửa cùng, giữ cho nước rửa trân châu luôn ấm.

B5. Trộn trân châu với đường hạt, mật ong, chờ ngấm và sử dụng. Dùng trong vòng 8-10 tiếng.

Trân Châu Ô Long

3. Sản phẩm trân châu ô long làm sẵn tiện lợi dành cho chủ quán

Để có những mẻ trân châu ô long đậm vị, mềm dẻo, thơm ngon, và đồng đều về chất lượng, bạn nên sử dụng sản phẩm trân châu ô long làm sẵn tiện dụng, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức cùng chi phí nguyên liệu rất nhiều. Trân châu ô long Master chính là sản phẩm mà bạn không nên bỏ lỡ.

Trân châu oolong Master được làm từ những búp trà oolong cao cấp nghiền mịn với hương vị đậm đà. Hạt trân châu xanh dịu, độ dẻo mềm vừa vặn, là loại topping không thể thiếu trong các món trà sữa oolong đậm vị vô cùng hấp dẫn.

Mỗi gói trân châu oolong Master với khối lượng 1kg dễ dàng đun nấu và tiết kiệm thời gian, đồng thời đáp ứng việc phục vụ khách hàng nhanh chóng. Sản phẩm được đóng gói hút chân không nên bảo quản được lâu dài mà vẫn giữ được độ tươi ngon.

Trân châu oolong Master là một trong các sản phẩm nổi bật của thương hiệu Master – đơn vị sản xuất và cung ứng nguyên liệu pha chế cao cấp trên thị trường toàn quốc với quy trình sản xuất - kiểm soát nghiêm ngặt và đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn Đài Loan.

>> XEM THÊM <<

Hướng dẫn cách làm Trà Olong Nhài Sữa đậm vị dẫn đầu xu hướng

Trân Châu Ô Long

4. Mua nguyên liệu trân châu ô long uy tín - chất lượng ở đâu?

Nguồn nguyên liệu trà sữa, trân châu ô long, ... xuất hiện tràn lan trên thị trường khiến các chủ quán gặp không ít khó khăn trong việc tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm chất lượng. Điều này dẫn đến việc nhiều chủ quán phải bỏ ra một khoản tiền không tương xứng với giá trị của các nguyên liệu pha chế mình nhận được.

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp nguyên liệu, vật dụng, máy móc, thiết bị pha chế uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Horecavn cam kết 100% sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc minh bạch, đa dạng các phân khúc giá khác nhau phù hợp với mọi mô hình kinh doanh của bạn.

Tổng kho nguyên liệu pha chế Horecavn hiện đang có hơn 30 đại lý phân phối chính thức toàn quốc và trở thành đối tác tin cậy của hơn 9000 khách hàng. Nếu bạn cần hỗ trợ trong quá trình thực hiện pha chế hoặc bất kỳ thắc mắc nào về công thức, nguyên liệu, máy móc, dụng cụ, ... xin vui lòng liên hệ qua Hotline 0919.906.266 hoặc truy cập fanpage: Horecavn - Nguyên Liệu, Máy Móc & Dụng Cụ Pha Chế

Trên đây là hướng dẫn cách làm trân châu ô long - topping không thể thiếu trong các món trà sữa đậm vị. Chúc các chủ quán ứng dụng thành công!

Chia sẻ mạng xã hội:

  Danh mục sản phẩm

tin tức mới