Bật Mí 2 Công Thức Làm Kem Milk Foam Sữa Chua Dẫn Đầu Xu Hướng

Mùa hè này, hãy bổ sung ngay topping milk foam sữa chua (kem sữa chua) cho menu đồ uống để quán bạn nhanh chóng thu hút khách hàng gấp bội. Hãy tìm hiểu ngay cách thực hiện kem milk foam sữa chua và một số ứng dụng đồ uống trong bài viết này nhé!

1. Hương vị kem milk foam sữa chua

Không chỉ sở hữu hương vị ngọt béo của kem và sữa như các loại milk foam khác, milk foam sữa chua còn sở hữu vị chua dịu nhẹ cực kỳ cân bằng từ thành phần bột sữa chua. Với hương vị đa dạng đặc trưng, milk foam sữa chua dễ dàng kết hợp với các loại đồ uống đá xay, smoothies, sinh tố, … để tạo nên những món đồ uống mới lạ, hấp dẫn hơn.

Công Thức Làm Kem Milk Foam Sữa Chua

2. Công thức làm kem milk foam sữa chua ngon bất bại

Khi đánh kem milk foam sữa chua, công thức làm kem sử dụng kem Rich’s sẽ cho thành phẩm có hương vị béo hơn và ngậy hơn. Còn công thức sử dụng kem Ambiante sẽ cho thành phẩm có hương vị ngọt ngào hơn. Tùy vào khẩu vị ưa chuộng của khách hàng, bạn hãy chọn công thức phù hợp nhất nhé.

 

2.1. Công thức làm kem milk foam sữa chua sử dụng kem Rich’s

Nguyên liệu:

  • 100ml kem Rich’s
  • 100ml Sữa tươi
  • 15gr Bột sữa chua Pomona

 

Cách làm:

B1. Cho tất cả các nguyên liệu vào ca chứa.

B2. Dùng máy đánh trứng đánh đến khi hỗn hợp sánh lại.

Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, dùng trong 2 ngày.

 

2.2. Công thức làm kem milk foam sữa chua sử dụng kem Ambiante

Nguyên liệu:

  • 200ml kem Ambiante
  • 10gr Bột sữa chua Pomona
  • 1gr muối tinh

 

Cách làm:

B1. Cho tất cả các nguyên liệu vào ca chứa.

B2. Dùng máy đánh trứng đánh đến khi hỗn hợp sánh lại.

Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, dùng trong 2 ngày.

 

>> XEM NGAY 3 ỨNG DỤNG ĐỒ UỐNG ỨNG DỤNG KEM MILK FOAM SỮA CHUA ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT:

 

Công Thức Làm Kem Milk Foam Sữa Chua

3. Những lưu ý khi làm kem milk foam sữa chua không nên bỏ qua

3.1. Dụng cụ đánh kem

Bạn nên sử dụng máy đánh trứng cầm tay hoặc máy đánh trứng công nghiệp để tiết kiệm thời gian và sức lực của bản thân. Những thiết bị bạn sử dụng để đánh kem milk foam sữa chua cần được vệ sinh sạch sẽ, khô ráo trước khi sử dụng.

 

Với máy đánh trứng công nghiệp, bạn có thể sử dụng của một số hãng như Yubann, Fest,...

 

Với máy đánh trứng cầm tay, bạn nên lựa chọn máy có công suất đủ lớn, khoảng 750W, như máy đánh trứng của Bluestone hay Lock&lock, không nên sử dụng máy đánh trứng cầm tay công suất thấp.

 

3.2. Nguyên liệu sử dụng

Bạn nên sử dụng kem whipping, ví dụ như: Anchor, Dairy mont,..hoặc kem Topping, ví dụ: Base, Rich, Ambiante, Golden,...

 

Kem whipping có độ béo ngậy, sánh mịn cao, không ngọt. Được đánh giá cao về chất, tuy nhiên giá thành cao. Cần được bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, không cấp đông.

 

Kem Topping rất phổ biến và được ứng dụng rộng rãi trong các quán cà phê, trà sữa vì giá cả phải chăng hơn, độ béo ngậy vừa phải, khá ngon và có vị ngọt. Loại kem này cần được bảo quản ở ngăn đông, khi dùng thì rã đông hoàn toàn. Không cấp đông ngược trở lại.

 

Đối với thành phần sữa, bạn không nên sử dụng sữa tươi có đường, mà hãy sử dụng sữa tươi không đường.

 

Bạn lưu ý cả kem và sữa đều cần bảo quản lạnh trước khi đánh.

 

3.3. Thời gian đánh

Thời gian đánh kem dao động từ 3 - 10 phút. Phụ thuộc vào lượng milk foam cần đánh, đánh lượng ít thì thời gian ngắn, đánh lượng nhiều thì thời gian dài hơn.

 

3.4. Tốc độ đánh

Bạn nên đánh kem từ tốc độ thấp đến cao, không đánh tốc độ cao luôn, sẽ làm cho kem xuất hiện bọt.

 

Chỉ đưa que đánh trứng quay tròn theo 1 chiều, đưa lên xuống để đưa không khí vào làm bông kem và trộn đều kem.

 

3.5. Bảo quản kem

Sau khi đánh xong, nếu chưa sử dụng ngay lập tức, bạn hãy đậy nắp kín. Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, dùng ngon nhất trong 2 ngày.

 

4. Nguyên liệu chủ đạo cho kem milk foam sữa chua sánh mịn ngon miệng

Lớp kem milk foam sữa chua thành phẩm hoàn hảo cần đạt những tiêu chí: vừa phải có vị béo ngậy, sánh mịn, vừa phải có vị chua thanh, dịu nhẹ của sữa chua. Để đạt đến độ hoàn hảo này, bạn nên sử dụng bột sữa chua, thay thế cho các loại sữa chua trên thị trường.

 

Horecavn gợi ý bạn nên sử dụng sản phẩm Bột Sữa Chua Pomona - sản phẩm độc đáo nhập khẩu chính hãng 100% từ Hàn Quốc, hương vị tự nhiên, ngon tuyệt - bí kíp chinh phục vị giác khách hàng!

 

Bột Sữa Chua Pomona sở hữu hương vị sữa chua tự nhiên, thơm thanh nhẹ, vị ngon cao cấp chuẩn vị sữa chua truyền thống, giúp bạn thay thế sữa chua hộp trong pha chế đồ uống. Sản phẩm có dạng bột, giúp pha chế dễ dàng, tiện lợi.

 

Bột Sữa Chua Pomona giải quyết mọi hạn chế của sữa chua truyền thống, giúp quán bảo quản dễ dàng, tiết kiệm chi phí giá cost và không lo date ngắn. Sản phẩm bột sữa chua Pomona được sản xuất hoàn toàn bởi công nghệ Hàn Quốc, thuộc thương hiệu nguyên liệu đồ uống Pomona hàng đầu xứ Hàn và rất được ưa chuộng sử dụng tại nhiều quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam.

Công Thức Làm Kem Milk Foam Sữa Chua

 

5. Địa chỉ mua nguyên liệu đánh kem milk foam uy tín - chất lượng

Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp nguyên liệu, vật dụng, máy móc, thiết bị pha chế uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Horecavn cam kết 100% sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc minh bạch, đa dạng các phân khúc giá khác nhau phù hợp với mọi mô hình kinh doanh của bạn. Tổng kho nguyên liệu pha chế Horecavn  hiện đang có hơn 30 đại lý phân phối chính thức toàn quốc và là đối tác tin cậy của hơn 10.000 khách hàng.

 

Nếu bạn cần hỗ trợ trong quá trình thực hiện pha chế hoặc bất kỳ thắc mắc nào về công thức, nguyên liệu, máy móc, dụng cụ, ... xin vui lòng liên hệ qua Hotline 0919.906.266 hoặc truy cập fanpage: Horecavn - Nguyên Liệu, Máy Móc & Dụng Cụ Pha Chế

 

Trên đây là toàn bộ cách thực hiện kem milk foam sữa chua và một số ứng dụng đồ uống, cũng như một số lưu ý quan trọng cần lưu ý khi đánh kem mà bạn không thể bỏ qua. Chúc các bạn thực hiện thành công!

 

 

 

Chia sẻ mạng xã hội:

  Danh mục sản phẩm

tin tức mới