Tổng Hợp Top 6 Món Trà Quýt "Best-Seller" Cho Mùa Xuân Hè 2022

Ứng dụng hương vị của các dòng trái cây mọng nước có múi thuộc họ Citrus vào pha chế đồ uống đang là một trong những xu hướng hàng đầu không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới. Đặc biệt nhờ hương vị tươi mới, thanh mát cùng hương thơm êm mượt ấn tượng mà Quýt rất được ưa thích tại thị trường Đông Nam Á. Nếu bạn đã từng biết đến Lục Trà Quýt Vàng hay Quýt Lạc Thần Hoa thì hãy xem thêm ngay 6 món trà quýt ngon cực chất MỚI NHẤT sau đây nhé!

Các nguyên liệu sử dụng chính

Với bộ 6 món trà quýt mới nhất này, đội ngũ R&D của HorecaVN đã nghiên cứu thành công khi ứng dụng từ syrup Quýt Toschi - dòng syrup quýt được đánh giá cho hương vị quýt tự nhiên, mượt mà, thơm ngon số 1 trên thị trường (Lưu ý không sử dụng các loại nước ép quýt thay thế), các dòng syrup Chanh Leo, Dưa Lưới Toschi bởi có cùng tông hương vị, mang đến sự hài hòa, cân bằng tốt nhất khi kết hợp. Bên cạnh đó, dòng syrup Mixology Táo Xanh của thương hiệu Pomona cũng là thành phần độc đáo mang hương vị táo xanh có 1-0-2, kết hợp cùng quýt trên nền trà hoa atiso hoặc trà hoa cúc sẽ cho bạn những hương vị vô cùng bất ngờ đó!

Cốt trà cũng là yếu tố chính tạo nên sự thành công cho bộ 6 món trà Quýt này của HorecaVN. Ở đây, đội ngũ R&D chúng tôi đã sử dụng 3 loại cốt trà: trà hoa cúc QOA, trà hoa atiso EZTEA, trà xanh hương nhài QOA. Đây đều là những dòng trà có chất lượng tốt, hương vị thanh nhẹ, rõ nét, giúp làm nổi bật thành phần trái cây trong trà và tạo nên sự hòa quyện tốt giữa các thành phần. Bên cạnh đó, chúng có giá thành phải chăng và là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Công thức pha chế 6 món trà quýt

Để có thể thực hành và thưởng thức hương vị của 6 món trà quýt trước khi quyết định đưa vào Menu chính thức, mời mọi người theo dõi các công thức pha chế chi tiết sau đây:

Trà cúc quýt dưa lưới

Dưa lưới cũng là hương vị đang được hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng giới trẻ. The Coffee House cũng đã tung ra 2 ứng dụng mới liên quan đến hương vị dưa lưới là trà và sữa chua đá xay. Vậy thì chẳng có lý do gì mà bạn lại không thử kết hợp quýt cùng dưa lưới cả, kết quả sẽ bất ngờ lắm đấy!

Trà cúc quýt táo xanh

Quýt là một trong những hương vị mới lạ và mới nổi trên thị trường thời gian gần đây, trong khi syrup Táo Xanh của Pomona lại là dòng Mixology vô cùng đặc biệt chỉ có ở Pomona. Bạn có tò mò về hương vị khi chúng kết hợp trên nền trà hoa cúc không? Một sáng tạo mới cho dòng trà hoa tại Việt Nam với TRÀ CÚC QUÝT TÁO XANH. Hãy thực hành cùng HorecaVN nhé!

Trà cúc quýt chanh leo

Nhắc đến hương vị mùa hè khó có thể bỏ qua chanh leo. Vừa giải khát cực đã, vừa mang hương vị chua ngọt thơm sâu quyến rũ. TRÀ CÚC QUÝT CHANH LEO là một lựa chọn hợp lý cho mùa Xuân Hè này đó!

 

Xem video hướng dẫn chi tiết tại đây:
 

Lục trà quýt chanh leo

Khác một chút với Trà Cúc Quýt Chanh Leo thì LỤC TRÀ QUÝT CHANH LEO được pha chế trên nền cốt trà xanh hương nhài QOA, hương thơm sẽ đậm hơn nhờ có thêm hương nhài quyến rũ và vị chát dịu nhẹ của lá trà xanh QOA. 

Trà atiso quýt táo

Một thức uống không chỉ cung cấp nhiều vitamin và dưỡng chất mà còn có hương vị tươi mới hấp dẫn. Nền trà atiso EZTEA với chất lượng trà hoa Đà Lạt, mang đến cho bạn những trải nghiệm hương vị vô cùng phong phú.

Trà atiso quýt chanh leo

Một lựa chọn khác cho bạn nếu yêu thích sự kết hợp giữa quýt và chanh leo - TRÀ ATISO QUÝT CHANH LEO. Cùng với các nguyên liệu chính là syrup Quýt và Chanh Leo Toschi, bạn có thể kết hợp chúng với cốt trà xanh hương nhài QOA, cốt trà hoa cúc QOA hay cốt trà atiso EZTEA đều thơm ngon và đặc sắc. Hãy thử ngay theo công thức dưới đây nhé!


 

Mọi thắc mắc trong quá trình thực hành pha chế, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Hotline: 0919906266

Fanpage: https://www.facebook.com/phachehorecavn

Showroom: Số 48, Ngõ 279 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Chia sẻ mạng xã hội:

  Danh mục sản phẩm

tin tức mới