Sữa Dừa Mix Vị Nóng - Món ngon “THỊNH HÀNH” Mùa Lạnh

Sau sự thành công của Concept Sữa Dừa Non Lạnh, HorecaVN tiếp tục gửi đến bạn các ứng dụng mới cực kỳ độc đáo với phiên bản Nóng rất phù hợp cho thời tiết mùa đông năm nay. Cùng khám phá các công thức Sữa Dừa Mix Vị Nóng ngon “THỊNH HÀNH” ngay nhé!

1. Điều gì khiến bộ công thức Sữa Dừa Mix Vị Nóng thu hút khách hàng?

Hấp dẫn từ cái tên - giúp người nghe liên tưởng đến một thức uống ngọt ngào và ấm áp giữa tiết trời đông này là ấn tượng đầu tiên khi Sữa Dừa Mix Vị Nóng xuất hiện trên Menu của quán bạn. Tiếp theo đó, việc kết hợp Sữa Dừa Non cùng Topping Trân Châu Đường Đen “vạn người mê” lại càng gây tò mò và hấp dẫn hơn nữa. Bộ công thức Sữa Dừa Mix Vị Nóng với 5 phiên bản cho bạn vừa tối ưu vận hành, vừa có thêm 5 món nóng ngon mới lạ hứa hẹn sẽ trở thành các món Best Seller cho mùa đông năm nay đấy.

2. Cách làm Cốt Sữa Dừa Non

Lưu ý: Cốt Sữa Dừa Non không phải là Nước Cốt Dừa đóng lon như nhiều người vẫn thường nghĩ. Cốt Sữa Dừa Non của HorecaVN được pha chế để sử dụng làm nền cho những công thức đồ uống tiếp theo dưới đây!

3. Bộ công thức Sữa Dừa Nóng không thể thiếu trong menu mùa Đông

3.1. Sữa Dừa Trân Châu Đường Đen

Là phiên bản đơn giản nhất và phù hợp với những người ưa thích sự truyền thống, Sữa Dừa Trân Châu Đường Đen có vị ngậy béo của cốt sữa dừa non, quyện cùng vị ngọt ngào, bùi thơm đượm đà của đường đen. Chỉ với vài bước pha chế đơn giản là bạn đã có ngay một ly đồ uống nóng thơm ngon và rất thú vị cho khách rồi! Hãy cùng theo dõi cách làm ngay sau đây nhé!

3.2. Socola/ Matcha/Khoai Môn Sữa Dừa Trân Châu Đường Đen

Các món Socola nóng luôn dành được nhiều sự ưu ái khi xuất hiện trong Menu quán vào mùa lạnh bởi hương vị thơm ngon quyến rũ rất đặc trưng. Lần này Socola kết hợp với Sữa Dừa Nóng sẽ còn mang đến hương vị bùng nổ hơn nữa.

Bên cạnh đó, với những fan ruột của matcha thì chắc chắn món Matcha Sữa Dừa Trân Châu Đường Đen này sẽ khiến khách hàng của bạn trên cả hài lòng nhờ hương vị vừa ngậy béo của dừa non vừa thơm mát đặc trưng từ trà xanh hảo hạng.

Không chỉ mang hương vị khoai môn ngọt thơm bùi bùi, ly Khoai Môn Sữa Dừa Trân Châu Đường Đen còn sở hữu sắc tím nhẹ nhàng đang cực bắt trend nữa, đảm bảo khách hàng của bạn sẽ rất thích thú đấy! Lưu ý cách tạo phân tầng đồ uống để trông ly Sữa Dừa Nóng này trở nên bắt mắt và hấp dẫn hơn nhé!

3.3. Cacao Sữa Dừa Trân Châu Đường Đen

Góp mặt trong bộ công thức Sữa Dừa Trân Châu Đường Đen Nóng năm nay không thể thiếu hương vị Cacao được rồi. Cái đắng thanh của cacao khi quyện lẫn với vị ngọt ngào ngậy béo của sữa dừa non sẽ tạo nên một thức uống cực kỳ cân bằng. Khám phá công thức ngay tại đây:

Tổng hợp địa chỉ mua nguyên liệu cần có cho concept Sữa Dừa Mix Vị Nóng

- Cốt Dừa QOA: https://horecavn.com/nuoc-cot-dua-qoa-400ml.html

- Syrup Dừa Toschi: https://horecavn.com/siro-toschi-dua-1000ml-toschi-coconut-syrup-1000ml.html

- Bột Sữa Master: https://horecavn.com/bot-sua-master-1000g.html

- Trân châu Caramel Master: https://horecavn.com/tran-chau-caramel-master-2kg.html

- Syrup Đường Đen Master: https://horecavn.com/siro-duong-den-master-2-5kg.html

- Bột Sữa EZMIX vị Socola/ Matcha/ Khoai môn: https://horecavn.com/bot-ezmix.html

- Bột Cacao Master: https://horecavn.com/bot-cacao-nguyen-chat-master-500g.html

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách làm các món trong bộ công thức Sữa Dừa Mix Vị Nóng của HorecaVN. Mọi người thực hành test sớm để lựa chọn ra những món ngon nhất vào Menu quán mình cho mùa đông năm nay nhé!

Để thông tin hỗ trợ được phản hồi sớm nhất, xin vui lòng liên hệ hotline 0919.906.266 hoặc nhắn tin vào fanpage sau: https://www.facebook.com/nguyenlieuphachehn/

Chia sẻ mạng xã hội:

  Danh mục sản phẩm

tin tức mới