Quýt - Hương Vị Nhất Định Phải Thử Trong Xuân Hè 2020

Xu hướng đồ uống trong mùa hè năm nay sẽ năm nay nhiều chuyên gia đồ uống dự báo sẽ là năm của Citrus - họ Cam Chanh sẽ lên ngôi, đặc biệt là quýt và xếp chúng vào một trong những hương vị mà bạn rất định phải thử trong mùa hè năm nay. Điều gì đã khiến hương vị này được nhiều chuyên gia đánh giá cao tới như vậy? Hãy cùng tìm hiểu lý do này thông qua bài viết dưới đây nhé!

Tại sao bạn nên sử dụng hương vị quýt trong pha chế?

Thực khách ngày càng ưa thích những món đồ uống thanh nhẹ, có hương vị tự nhiên và thân thiện với sức khỏe hơn. Bởi vậy mà những nhóm đồ uống thuộc nhóm Citrus rất được lòng khách hàng nhờ hương vị thanh nhẹ, dễ uống, giải khát cực đã.

Nhưng tại sao bạn nên sử dụng quýt chứ không phải một hương vị nào khác trong mùa hè năm nay?

So với nhiều hương vị trái cây, bánh hạt khác quýt có hương vị chua thanh, dịu ngọt khá đặc trưng phù hợp với khẩu vị với hầu hết mọi người. Thêm nữa, với hương vị quýt có thể pha chế được rất nhiều món đồ uống khác nhau, đặc biệt hòa quyện hoàn hảo với trà - nhất là pha chế món trà quýt thì ngon hết sảy.

Tham khảo bộ công thức Quýt TẠI ĐÂY

Cũng bởi thế mà nhiều chuyên gia về đồ uống dự báo sau cơn sốt trà chanh năm ngoái thì năm nay những món đồ uống về hương vị quýt tiếp tục sẽ là món đồ uống lên ngôi. 

Ứng dụng hương vị quýt trong pha chế

Khác với các loại siro vị hương hoa, bánh hạt khó pha chế ứng dụng được nhiều món đồ uống thì siro vị quýt lại khá “dễ” kết hợp với nhiều hương vị khác để tạo nên được nhiều món đồ uống ngon. Mọi người có thể dùng siro quýt pha chế các món đồ uống như: trà chanh, trà trái cây, soda hay cocktails, mocktails, nước ép giải khát cũng đều ngon.

Hiện nay, trên thị trường có dòng sản phẩm Toschi Quýt được đánh giá rất cao về đặc điểm hương vị và ứng dụng trong pha chế đồ uống. Hầu hết trên thị trường, các hãng siro đều không có vị Quýt hoặc không đảm bảo chất lượng, hương vị tự nhiên.

Thành phần quýt tươi có trong mỗi chai siro Toschi Quýt lên tới hơn 50%, trong chai còn chứa thịt quả cho hương vị ấn tượng cùng thiết kế chai đẹp mắt. Toschi chắc chắn sẽ khiến những người pha chế cũng như thực khách hoàn toàn bị thuyết phục về chất lượng.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này tại: http://toschi.com.vn/ hoặc liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thêm về dòng sản phẩm này.

Chia sẻ mạng xã hội:

  Danh mục sản phẩm

tin tức mới