Những Món Trà Chanh Mới Lạ Nhất Năm 2020 - Chiếc “Phao Nổi” Cứu Cánh Cho Doanh Thu Đang Dần “Chìm”

Phải làm sao khi khách hàng đang cảm thấy “nhàm chán” với các món Trà Chanh Truyền Thống, Trà Chanh Đào, Trà Quất Nha Đam,... quá quen thuộc và muốn tìm kiếm những hương vị đồ uống mới mẻ, hấp dẫn hơn? Xem ngay top các món trà chanh “Ngon” - “Lạ” (đã được kiểm chứng cẩn thận) đảm bảo 89% thực khách hài lòng trong bài viết sau đây!

Bí Kíp Cho Các Quán Trà Chanh “Làm Mới Mình” Bằng Menu Độc Đáo Hơn

Làn sóng “Trà Chanh” và các món “Đồ Uống Đường Phố” bỗng quay trở lại “lợi hại hơn xưa” trong một diện mạo hoàn toàn mới từ mô hình kinh doanh cho đến hương vị của đồ uống. Không còn đơn thuần chỉ là một ly nước gồm chanh, đường và nước, những ly trà chanh “kiểu mới” thời bây giờ đã có thêm topping nhai vui miệng, hương vị đa dạng khi kết hợp nền trà chanh với các nguyên liệu khác như đào, cam, sả, gừng, bạc hà,... mang đến cho thực khách những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Tuy nhiên, với đặc trưng chưa bao giờ ngừng vận động và phát triển, thị trường đồ uống luôn tự “đào thải” và “làm mới” mình bằng vô vàn cách thức, một trong số đó là bởi những món đồ uống mới lạ đến từ sự kết hợp nguyên liệu độc đáo và sức sáng tạo không ngừng nghỉ của những người làm nghề. Do đó, bí quyết “sống sót” của phần lớn các quán, cửa hàng vẫn luôn là cập nhật, bổ sung và ra mắt món mới dựa trên xu hướng và thị hiếu của khách hàng. Dẫu biết là vậy, nhưng có lẽ việc nghiên cứu và phát triển đồ uống mới không phải là điều dễ dàng đến mức bất cứ chủ quán hay nhân viên pha chế nào cũng có thể tự làm được.

Không cần chi cả một khoản tiền lớn để thuê riêng người phát triển đồ uống ở ngoài, cũng không cần phải thử đi thử lại hàng trăm công thức “không rõ nguồn gốc” trên mạng rồi lại lắc đầu ngao ngán vì hương vị “chẳng ra gì”, xem ngay top 7 món Trà Chanh Mới Nhất 2020 do đội ngũ R&D đầy kinh nghiệm và chuyên môn sâu của HorecaVN nghiên cứu và sáng tạo nên dưới đây nhé!

Top Công Thức Trà Chanh Mới Lạ & Ngon Nhất 2020

Được dày công nghiên cứu một cách tỉ mỉ, qua nhiều vòng đánh giá và chấm điểm cẩn thận từ những người có chuyên môn cao, đội ngũ R&D của HorecaVN đã cho ra được nhóm công thức Trà Chanh không chỉ mới lạ mà vẫn đảm bảo thơm ngon tự nhiên, vô cùng hợp khẩu vị với người Việt và cũng cực kỳ gây tò mò, thu hút người ngoại quốc.

Trà Chanh Matcha Bạc Hà

Sử dụng matcha một cách tài tình và thông minh khiến cho ly trà chanh bạc hà quen thuộc bỗng có hương thơm thanh mát và hậu vị đặc trưng thú vị của matcha. Với team cuồng matcha thì chắc chắn đây sẽ là món mà khách của bạn không thể chối từ rồi.

Trà Chanh Socola

Một sự kết hợp vô cùng mới lạ và độc đáo giữa 2 nguyên liệu chính tưởng chừng như chẳng “thuộc về nhau” nhưng lại mang đến hương vị bùng nổ đầy bất ngờ. Đúng như tên gọi của món đồ uống, Trà Chanh Socola gây “thương nhớ” bằng vị chua thanh mát hòa quyện cùng socola đắng thanh ngọt ngào vô cùng hấp dẫn

Trà Chanh Nhãn

Trà nhãn được biết đến là thức uống an thần, giảm stress, nâng cao sức đề kháng, và có hương vị thơm ngọt quyến rũ. Bởi vậy mà cứ mỗi khi hè đến thì công thức trà nhãn lại lên ngôi và trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các chủ quán kinh doanh đồ uống hiện nay.

Trà Chanh Chanh Leo Caramel

Một trong những sự kết hợp thú vị nhất khi mang hương caramel bùi béo vào trong ly trà chanh chanh leo chua thanh mát. Thử ngay để thấy kết quả đầy bất ngờ nhé!

Trà Chanh Bá Tước

Chỉ với một chút siro Trà Đen Pomona độc đáo, hương vị của trà chanh bỗng dưng được “nâng cấp” lên một tầm mới - ngon hơn - thơm hơn - và vô cùng khác lạ.

Trà Chanh Mojito Bạc Hà

“Uống lạ miệng nhưng chị rất thích!” Đây là câu khẳng định “chắc cốp” khi công thức được thẩm định trước khi ra mắt cộng đồng. Hè này chỉ cần giải khát bằng một ly Trà Chanh Mojito Bạc Hà thôi là quá tuyệt rồi!

Trà Chanh Gừng Sả Bạc Hà

Vừa chua thanh, the mát lại thơm ấm nồng, ly Trà Chanh Gừng Sả Bạc Hà này cực kỳ dễ uống và phù hợp với khẩu vị của đa số khách hàng.

Vậy là bạn đã xem xong 7 món Trà Chanh Mới Lạ, Độc Đáo Nhất 2020 này của HorecaVN rồi đó! Thử ngay và lựa chọn ra những món phù hợp nhất với mô hình quán bạn nhé!

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào trong quá trình thử nghiệm công thức, vui lòng liên hệ hotline 0919.906.266 hoặc inbox cho fanpage Nguyên liệu pha chế cho quán Cafe take away tại: https://www.facebook.com/nguyenlieuphachehn/

Chia sẻ mạng xã hội:

  Danh mục sản phẩm

tin tức mới