Top 6 Công Thức Trà Sữa Matcha Cacao Hứa Hẹn Bán Chạy Nhất Trong Mùa Hè

Bạn đang tìm kiếm những công thức trà sữa được đông đảo khách hàng yêu thích trong mùa hè năm nay? Horecavn xin gợi ý cho bạn cách thực hiện 4 món trà sữa đậm vị trà, cũng những loại topping hấp dẫn trong bài viết này. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Bộ 4 công thức trà sữa mới lạ - hấp dẫn cho mùa hè

1.1. Hồng Trà Trứng Nướng

Với lớp kem trứng nướng thơm ngậy, ngọt béo, ly Hồng Trà Trứng Nướng còn trở nên khác biệt, hấp dẫn hơn nữa nhờ topping thạch trà đen mới lạ. Thạch trà đen cũng là topping trà sữa được những "ông lớn" trong ngành F&B như Cộng Cà Phê lựa chọn sử dụng cho nhóm đồ uống trà sữa mới ra mắt. Xem ngay cách thực hiện Hồng Trà Trứng Nướng dưới đây:

1.2. Oolong Nướng Trân Châu Đường Đen

Trà sữa Oolong nướng luôn là món đồ uống bán chạy tại nhiều quán trà sữa. Thơm vị trà, ngọt vị sữa, kết hợp cùng một chút topping trân châu đen, món trà sữa  này chắc chắn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng của bạn.

1.3. Matcha Kem Trứng

Trà sữa matcha đơn giản nay đã được làm mới hoàn toàn nhờ sự kết hợp độc đáo cùng kem trứng béo ngậy, ngọt ngào và topping trân châu đường đen bá vương. Món trà sữa này không chỉ sở hữu màu sắc phân tầng rõ nét, xinh xắn khiến khách hàng của bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên mà còn mang đến hương vị vô cùng mới lạ, hấp dẫn nữa đấy!

1.4. Khoai Môn Sữa Dừa

Hương vị béo béo, bùi bùi thơm thơm từ khoai môn kết hợp cùng với cốt sữa dừa non sẽ khiến bạn bất ngờ trước hương vị mà ly  Khoai Môn Sữa Dừa đem lại. Quán nhà bạn đã bạn đã có công thức đồ uống Khoai Môn Sữa Dừa tuyệt ngon này chưa? Nếu chưa thì cùng tìm hiểu ngay nhé!

1.5. Matcha Sen Dừa

Bùi ngậy của hạt sen, ngọt thanh béo béo của cốt dừa quyện lẫn với nền Matcha nhật thơm vị trà xanh đặc trưng chắc chắn sẽ giúp bạn chinh phục trái tim khách hàng những ngày hè nóng bức này!

1.6. Cacao Hạt Dẻ

Hạt dẻ nướng là một trong những hương vị được yêu thích nhất trong vài năm trở lại đây nhờ hương vị thơm bùi đặc trưng của loại hạt này. Cacao kết hợp với hạt dẻ nướng chắc chắn là món đồ uống phải có trong Menu của quán bạn. Xem kỹ công thức và đừng quên sử dụng đúng các nguyên liệu pha chế nhé!

2. Những nguyên liệu pha chế trà sữa - cacao - matcha chất lượng cao không thể thiếu

Để tạo ra những ly trà sữa - cacao - matcha thơm ngon, giúp bạn hút khách trong mùa hè năm nay, không thể không nhắc tới những nguyên liệu pha chế chất lượng cao, hương vị tự nhiên, rõ nét, ổn định. Bạn lưu ý, chỉ khi sử dụng đúng những nguyên liệu này, hương vị của những ly đồ uống mới đạt đến độ hoàn hảo nhất.

Bạn có thể dễ dàng tham khảo thông tin, tìm mua những sản phẩm này ngay tại Horecavn. Cùng tìm hiểu ngay tại đây:

- Trà Lá Xanh Hương Nhài QOA: https://horecavn.com/tra-la-xanh-huong-nhai-qoa-goi-500g.html

- Bột pha chế Master các loại: https://horecavn.com/bot-master.html

- Bột pha chế EZMIX các loại: https://horecavn.com/bot-ezmix.html

- Siro Toschi các loại: https://horecavn.com/siro-toschi.html

3. Địa chỉ mua nguyên liệu pha chế chính hãng uy tín hàng đầu

Để tìm mua những sản phẩm pha chế đồ uống đảm bảo uy tín, chất lượng tốt nhất, bạn không thể không đến với Horecavn. Với kinh nghiệm nhiều năm phân phối, cung cấp nguyên liệu, máy móc pha chế, Horecavn tự tin sẽ mang đến cho bạn nguyên liệu pha chế 100% có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chứng nhận ATVSTP, đáp ứng được đa dạng các mô hình kinh doanh đồ uống với chất lượng tốt hàng đầu trên thị trường và giá thành ưu đãi.

Không chỉ cung cấp nguyên liệu, Horecavn còn tổ chức nhiều khóa học pha chế phù hợp với nhu cầu của các anh chị chủ quán. Để nhận tư vấn chi tiết thông tin và đăng ký khóa học, hãy liên hệ ngay fanpage của Horecavn: Horecavn Academy

Trên đây là bộ 6 công thức trà sữa, matcha, cacao cực kỳ hấp dẫn, hút khách dịp hè này được đội ngũ R&D tại HorecaVN sáng tạo. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Chia sẻ mạng xã hội:

  Danh mục sản phẩm

tin tức mới