Bột Sữa Socola GTP Cao Cấp 1000g

Giá bán: 173.000đ

Mô tả sản phẩm

Bột Sữa Socola GTP Cao Cấp 1000g – Thấm Đượm Hương Socola Trong Những Ly Trà Sữa

Là một tín đồ của trà sữa bạn không thể bỏ qua bột sữa làm trà sữa mà HorecaVN giới thiệu ngay sau đây. Cùng theo dõi thông tin sản phẩm Bột sữa Socola GTP Cao Cấp 1000g được góp nhặt lý thú trong bài viết này nhé.

Thương hiệu Bột sữa Gia Thịnh Phát

Rất nhiều thương hiệu trà sữa nổi tiếng sử dụng bột sữa làm nguyên liệu để pha trà sữa. Tuy mỗi thương hiệu sử dụng các loại bột riêng nhưng nhìn chung, khi trà sữa được pha bằng bột trà sữa ngon thì sẽ có vị béo những không ngấy và không gây cảm giác ngọt sắc.

Từ thương hiệu tiên phong hàng đầu Việt Nam trong ngành sản xuất kinh doanh nguyên liệu pha chế đồ uống. Gia Thịnh Phát dần trở thành thương hiệu hàng đầu được nhiều anh chị chủ quán sử dụng với các sản phẩm đa dạng, có chứng nhận và giấy phép kinh doanh đảm bảo mang đến các sản phẩm chất lượng cao.

Đặc điểm của Bột Sữa Socola GTP cao cấp 1000g

Được sản xuất theo dây truyền công nghệ cao, các khâu được kiểm soát chất lượng chặt chẽ. Bột sữa Socola GTP cao cấp 1000g ra đời như giải pháp pha chế hoàn hảo cho chủ quán kinh doanh trà sữa.

Với thành phần bột sữa hương vị socola giúp việc pha chế trà sữa socola trở nên dễ dàng hơn hết. Chỉ cần thêm với một lượng phù hợp đảm bảo mang đến một ly trà sữa ngon lành cho quán của bạn. Một trong những ưu điểm phải kể đến của bột sữa là thành phần không bị lắng đọng khi hòa tan, thời gian bảo quản lâu, hương vị thơm ngon đặc trưng. Một điểm công cho thương hiệu này giá thành phải chăng đáp ứng được nhu cầu nên được tin dùng trên diện rộng, các sản phẩm phổ biến dễ dàng tìm mua trên thị trường quá trình sử dụng không bị gián đoạn.

Hiện các dòng bột sữa Gia Thịnh Phát cung cấp trên thị trường Hà Nội và toàn Miền Bắc bởi công ty HorecaVN. Đơn vị hoạt động lâu năm trong ngành pha chế với các dòng sản phẩm chính hãng, uy tín, chất lượng, giá thành ưu đãi thông qua nhiều chương trình ưu đãi mang lợi ích tối đa đến cho khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và các chương trình khuyến mãi cụ thể nhất hãy liên hệ cho chúng tôi ngay.

HorecaVN – Trọn Bộ Giải Pháp Kinh Doanh Đồ Uống.

  • Miễn phí giao hàng

    Gian hàng Shopee

    Giao trên phạm vi toàn quốc
  • Thanh toán

    Thanh toán

    Khi giao hàng trong Hà Nội
  • Đổi trả hàng

    Hotline: 0919 906 266

    Tư vấn miễn phí