BỘ 3 CÔNG THỨC TRÀ QUÝT KHUẤY ĐẢO DỊP LỄ 30/4 – 1/5

Nắm ngay cơ hội vàng kinh doanh đồ uống vào dịp lễ 30/4 – 1/5! Hãy cùng Horecavn tìm hiểu ngay bộ 3 công thức trà quýt thu hút khách hàng vào dịp lễ sắp tới!

1.  Bộ 3 Công Thức Trà Quýt Đột Phá Doanh Thu Dịp Lễ 30/4 – 1/5

Vào kỳ nghỉ lễ, mọi người sẽ có thời gian rảnh rỗi để đi chơi, thư giãn cùng gia đình bạn bè nên nhu cầu tiêu thụ đồ uống sẽ tăng rất cao. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng trong thời tiết nóng bức, các ly trà quýt giải nhiệt chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho quán bạn.

Trà quýt sở hữu hương vị thơm ngon, độc đáo khác hẳn với các loại trà trái cây quen thuộc như trà chanh, trà vải...Do đó, Horecavn tiết lộ cách làm 3 loại trà quýt hấp dẫn với trợ thủ syrup Toschi để giúp bạn kiếm “1 vốn 4 lời” trong dịp lễ này.

Công Thức Trà Quýt Đột Phá Doanh Thu

1.1. Trà Quýt Ngọc Trai

Va vào ánh mắt của người thưởng thức đầu tiên là những viên trân châu 3Q sáng bóng như ngọc trai đang đắm mình trong ly Trà Quýt Ngọc Trai. Thưởng thức trân châu sần sật cùng với hương trà xanh thanh tao, vị chua tươi mát của Hibiscus và vị ngọt tự nhiên của syrup Toschi quýt thì còn gì bằng. Cùng tìm hiểu ngay hướng dẫn thực hiện một ly Trà Quýt Ngọc Trai dưới đây nhé!

Công Thức Trà Quýt Đột Phá Doanh Thu

1.2. Trà Quýt Đào Lạc Tiên

Ly Trà Quýt Đào Lạc Tiên đem tới sự hòa quyện giữa các hương vị cân bằng dày dặn của siro quýt, vị đào đặc trưng và mùi chanh leo thơm nhẹ cùng với vị trà đậm đà. Đó chính là hương vị được khách hàng ưa chuộng vào thời tiết nắng nóng. Đặc biệt, Trà Quýt Đào Lạc Tiên cũng đã khẳng định được sức hot của mình trong sự kiện Khát Expo 2023. Chương trình Horecavn hỗ trợ chủ quán "1000 ly trà quýt đào lạc tiên" đã bán cháy hàng trong thời gian ngắn. Vậy phải tìm hiểu ngay hướng dẫn thực hiện một ly Trà Quýt Đào Lạc Tiên dưới đây nhé!

 Công Thức Trà Quýt Đột Phá Doanh Thu

1.3. Trà Quýt Hồng Ngọc

Sự kết hợp tinh tế giữa Toschi quýt và dâu tây trong ly Trà Quýt Hồng Ngọc sẽ kích thích vị giác của khách hàng và tạo nên cảm giác sảng khoái cho họ vào thời tiết nóng bức. Mọi người cũng đều đang rủ nhau thưởng thức trà quýt hồng ngọc rậm rộ gần đây. Vậy nên đồ uống hương vị quýt dâu đang hot khuấy đảo mùa hè này. Cùng tìm hiểu ngay cách thực hiện một ly Trà Quýt Hồng Ngọc ngon đỉnh chóp để thu hút thêm nhiều khách hàng nhé!

 Công Thức Trà Quýt Đột Phá Doanh Thu

2.  Những Nguyên Liệu Pha Chế Trà Quýt Không Thể Bỏ Qua

Để tạo ra những ly trà quýt đậm vị, thơm ngon, Horecavn gợi ý bạn nên sử dụng những nguyên liệu pha chế sau:

·   Trà xanh hương nhài QOA

·   Trà Atiso Eztea

·   Siro Đào Toschi

·   Siro Quýt Toschi

3.  Mua Nguyên Liệu Pha Chế Trà Quýt Chất Lượng – Uy Tín Ở Đâu?

Là doanh nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B, Horecavn tự hào là nơi cung cấp những dòng nguyên liệu pha chế với cam kết 100% hàng hóa chính hãng, có chứng nhận ATVSTP, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đa dạng thương hiệu, phân khúc. Horecavn cung cấp lên tới hơn 700 mặt hàng sản phẩm siro, trà, cà phê, bột pha chế, mứt, kem, topping… thiết bị, dụng cụ, máy móc pha chế đáp ứng mọi nhu cầu của các chủ quán. Dù bạn ở bất cứ nơi đâu trên lãnh thổ Việt Nam, Horecavn đều hỗ trợ giao hàng tận nơi, nhanh chóng.

Ngoài ra, khi mua nguyên liệu pha chế tại Horecavn, bạn còn có cơ hội tham gia trải nghiệm nhiều workshop, khóa học cập nhật xu hướng đồ uống mới nhất, kiến thức vận hành - quản lý quán đầy bổ ích.

Vừa rồi, Horecavn đã giúp bạn tìm hiểu bộ 3 công thức trà quýt cực kỳ hấp dẫn, sẵn sàng tăng doanh thu cho quán bạn vào dịp lễ 30/4 -1/5. Chúc bạn ứng dụng thành công!

 

Chia sẻ mạng xã hội:

  Danh mục sản phẩm

tin tức mới