Bí Quyết Pha Chế Trà Bí Đao Giải Nhiệt Ngon Ngọt Tự Nhiên

Trà bí đao luôn được coi là thức uống thanh mát, giải nhiệt cực tốt trong mùa hè. Với cách làm đơn giản, nhanh chóng, hãy cùng Horecavn tìm hiểu cách thực hiện món trà này trong bài viết nhé!

1. Hướng dẫn nấu cốt trà bí đao nhanh chóng - tiện lợi

Nguyên liệu cần có:

  • 100gr Cốt Trà bí đao Wonderful
  • 1000ml Nước lọc

Cách làm:

B1. Cho cốt trà bí đao và nước lọc vào nồi, đun lửa nhỏ (hoặc mức công suất nhỏ) để cốt trà tan hết

B2. Khi cốt trà tan hết, bật to lửa cho sôi. Tắt bếp. Để nguội Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh 7 ngày

COST: 7.636đ

Thành Phẩm: 1000ml

Hướng dẫn nấu cốt trà bí đao nhanh chóng - tiện lợi

2. Cách làm Trà Bí Đao Sương Sáo Hạt Chia

Dù chỉ là loại hạt mới được biết đến tại Việt Nam trong những năm gần đây, nhưng hạt Chia đã nhanh chóng được đón nhận rộng rãi bởi hàm lượng dưỡng chất dồi dào mà nó mang lại. Trà Bí Đao kết hợp cùng thạch sương sáo và hạt chia chính là thức uống thanh nhiệt cơ thể, vừa mang là chìa cho sự tươi trẻ, rạng rỡ của làn da.

Nguyên liệu cần có:

  • 200ml Cốt trà bí đao
  • 30gr Thạch sương sáo
  • 0,5gr Hạt chia
  • 250gr Đá viên

Cách làm:

B1. Đong các nguyên liệu vào ly

B2. Khuấy đều

Cost: 3.389đ

 2. Cách làm Trà Bí Đao Sương Sáo Hạt Chia

3. Nguyên liệu pha chế Trà Bí Đao giải nhiệt không thể thiếu

Với hương vị bí đao thơm ngọt, thanh mát, sản phẩm Cốt Trà Bí Đao Wonderful mang đến cho những ly đồ uống cốt trà thanh mát, ngọt dịu chuẩn hương vị trà Đài trứ danh. Đặc biệt, sản phẩm Cốt Trà Bí Đao Wonderful được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng và công nghệ của Đài Loan, có giá rất phải chăng, nguồn hàng ổn định, luôn có sẵn để cung cấp cho người dùng thường xuyên.

 Với chất lượng đảm bảo, Cốt Trà Bí Đao Wonderful là một lựa chọn an toàn với sức khỏe người dùng, phù hợp với khẩu vị của đa số người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng.

Nguyên liệu pha chế Trà Bí Đao giải nhiệt không thể thiếu

4. Địa chỉ cung cấp nguyên liệu pha chế trà bí đao tin cậy tại Miền Bắc

Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp nguyên liệu, vật dụng, máy móc, thiết bị pha chế uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Horecavn cam kết 100% sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc minh bạch, đa dạng các phân khúc giá khác nhau phù hợp với mọi mô hình kinh doanh của bạn. Tổng kho nguyên liệu pha chế Horecavn hiện đang có hơn 30 đại lý phân phối chính thức toàn quốc và là đối tác tin cậy của hơn 9000 khách hàng.

Nếu bạn cần hỗ trợ trong quá trình thực hiện pha chế hoặc bất kỳ thắc mắc nào về công thức, nguyên liệu, máy móc, dụng cụ, ... xin vui lòng liên hệ qua Hotline 0919.906.266 hoặc truy cập fanpage: https://www.facebook.com/nguyenlieuphachehn

Trên đây, Horecavn đã hướng dẫn bạn cách thực hiện một món đồ uống thanh lọc cơ thể từ trà bí đao. Chúc các bạn ứng dụng thành công!

Chia sẻ mạng xã hội:

  Danh mục sản phẩm

tin tức mới