ĐẬP TAN NẮNG NÓNG XỨ THANH VỚI SỰ KIỆN "ĐỒ UỐNG HÈ 2018"

Ngày 21.05.2018, HorecaVN đã kết hợp với Đại lý TN Drink tổ chức sự kiện "Trải nghiệm đồ uống mùa hè 2018" tại Art Coffee số 166 Triệu Quốc Đạt. Sự kiện đem đến hơn 20 công thức mới nhất và cực hấp dẫn cho mùa hè này gồm: Trà trái cây, Trà sữa cao cấp, Smoothies, Soda và Mocktail.

Sự kiện đã thu hút hơn 100 khách tham dự, đây đều là những chủ quán hoặc nhân viên pha chế tại Thanh Hóa và 1 số tỉnh lân cận và có chung mong muốn lựa chọn được những dòng đồ uống hấp dẫn để làm mới menu của quán trong mùa hè này.

Khách mời đã có mặt rất sớm để tham gia sự kiện

 

Buổi trải nghiệm được chia thành 2 buổi với 2 nội dung khác nhau.

+ Buổi sáng: Những ứng dụng đồ uống từ dòng sản phẩm Pomona

+ Buổi chiều: Những ứng dụng đồ uống từ dòng sản phẩm High Tea và Siro SHOTT

Quầy Test vị của dòng sản phẩm Pomona

Quầy Test vị sản phẩm Syrup SHOTT

 

Mở đầu chương trình, đại lý TN Drink anh Nguyễn Ngọc lên tuyên bố lý do tổ chức chương trình.

 

Sau đó, chị Đỗ Thị Thủy – Giám đốc Công ty CP ĐT TM Ho.Re.Ca Việt Nam lên chia sẻ về xu hướng đồ uống mới 2018. Và để khách mời hiểu hơn về sản phẩm, anh Ngô Vinh – đại diện nhãn hàng POMONA lên giới thiệu về dòng sản phẩm cao cấp Hàn Quốc này. 

 

Tiếp nối chương trình buổi chiều, đại diện nhãn hàng - anh Minh Quý giới thiệu về nhãn hàng Syrup High Tea và syrup SHOTT.

Phần chính chương trình, khách mời có cơ hội trải nghiệm các dòng đồ uống được ứng dụng bởi 3 dòng nguyên liệu cao cấp của POMONA, Syrup SHOTT và trà High Tea. Một số món được khách hàng đặc biệt quan tâm là sinh tố xoài nhiệt đới, trà xoài nhiệt đới và sữa chua sả Thái Lan cùng nhiều dòng trà trái cây các vị.

Buổi sáng, những Barista trong trang phục Hawai đúng theo chủ đề của sự kiện

Phần trải nghiệm syrup SHOTT và trà High Tea buổi chiều cũng rất hấp dẫn

 

Đặc biệt, ngoài cơ hội được thưởng thức và cập nhật các xu hướng đồ uống mùa hè mới nhất, khách tham dự còn có cơ hội nhận được những phần quà ý nghĩa từ HorecaVN qua phần Bốc thăm may mắn.

 

Buổi chiều, chương trình trải nghiệm còn có thêm phần Trải nghiệm pha chế dành cho 3 khách mời may mắn được tự tay pha cho mình những ly đồ uống cảm thấy ấn tượng nhất trong sự kiện.

Phần giao lưu tại quầy Trà sữa vị

 

Một lần nữa, HorecaVN xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến anh Nguyễn Ngọc , đại diện Đại lý Nguyên liệu pha chế Thanh Hóa, đại diện các nhãn hàng Pomona, High Tea và syrup SHOT và đặc biệt là hơn 100 vị khách đến từ nhiều khu vực khác nhau của Thanh Hóa và các tỉnh lân cận đã tham gia và hỗ trợ HorecaVN rất nhiều trong sự kiện này.

 

Hẹn gặp lại anh/chị trong những sự kiện lần sau của HorecaVN!

Chia sẻ mạng xã hội:

Các bài viết khác

  Danh mục sản phẩm

tin tức mới